Mazda BT-50 giảm giá 35 triệu đồng

Admin
Từ ngày 22/12 đến hết ngày 31/12/2018, Thaco công bố điều chỉnh giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Mazda BT-50 với mức tương ứng cao nhất lên đến 35 triệu đồng.

Như vậy, sau điều chỉnh, giá bán mới của mẫu xe này chỉ từ 620 triệu đồng, đây là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những khách hàng đang muốn sở hữu một chiếc xe bán tải đa năng và mạnh mẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Bảng giá của Mazda BT-50 sau khi điều chỉnh

Đây sẽ là đợt điều chỉnh giá cuối cùng trong năm 2018 dành cho Mazda BT-50, như một tri ân dành cho khách hàng đã đang và sẽ đồng hành cùng các sản phẩm đến từ thương hiệu Mazda nói chung, và Mazda BT-50 nói riêng. Như vậy, ngoài những trang bị tiện nghi cùng công năng vượt trội mà mẫu xe bán tải nhập khẩu từ Thái Lan mang lại, thì giá bán mới với mức chênh lệch tương ứng cao nhất lên đến 35 triệu đồng so với giá bán hiện hữu, chính là thời điểm tốt nhất cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu mẫu xe này để phục vụ cho nhu cầu công việc ,hay về quê thăm gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần. Ngoài ra, Mazda BT-50 cũng là mẫu xe sở hữu kích thước thùng xe lớn, khả năng chuyên chở đa dạng, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Với giá công bố mới từ 620 triệu đồng thì Mazda BT-50 là một lựa chọn đáng tiền nhờ tính hiệu quả, chi phí sử dụng hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trong thời điểm này còn được tặng gói phụ kiện giá trị bao gồm màn hình DVD tích hợp định vị GPS (tùy phiên bản), bedliner (lót thùng sau) và túi cứu hộ.

Nếu so sánh với các đối thủ trong tầm giá thì Mazda BT-50 nổi trội hơn về trang bị tiện nghi và an toàn. Bên cạnh đó, BT-50 đã kết hợp hoàn hảo giữa sự rộng rãi, thoải mái cùng khả năng vận hành vượt trội, bền bỉ tiết kiệm, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Và nếu bạn đang tìm một mẫu xe bán tải để sử dụng hàng ngày như một mẫu xe SUV, đề cao sự tiện nghi và an toàn, thì Mazda BT-50 mới là một lựa chọn không thể bỏ qua.