Lô diện BENTAYGA W12 được chế tác duy nhất tại Việt Nam

Admin
Bentayga Bespoke mới có màu xanh lá British Racing Green 4 với nội thất được chế theo đại gia Việt là chiếc duy nhất vừa về Việt Nam.

Chiếc Bentayga có màu xanh lá British Racing Green 4 với nội thất được chế theo đại gia Việt.

(xem toàn bộ ảnh Bentayga Bespoke)

Bentayga Bespoke có màu xanh lá British Racing Green 4 với nội thất được chế theo đại gia Việt

Bentayga Bespoke vừa về Việt Nam

Bespoke - gói cá nhân hoá thường hay được các hãng xe siêu sang như Rolls-Royce hay Bently thực hiện cho các khách hàng đẳng cấp và giàu có. Và chiếc Bentayga W12 Bespoke được chế theo phong cách riêng của một đại gia Việt là chiếc duy nhất vừa về Việt Nam.

Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc xe theo phong cách riêng của chủ xe là gam màu Xanh lá “British Racing Green 4”. Tiếp đến, trên bề mặt bản táp-lô đặc biệt của Mulliner là bức tranh phác họa dãy núi Rouge Bentayga ở đảo Gran Canaria, Tây Ban Nha, là biểu tượng và nguồn cảm hứng lớn nhất cho cái tên Bentayga mà Bentley lựa chọn cho chiếc siêu SUV của mình. Phần gỗ ốp phức tạp này được các nghệ nhân Mulliner đặc biệt ghép thủ công từ 32 miếng gỗ đơn lẻ của 6 loại gỗ khác nhau.

Nội thất Bentayga W12 Bespoke xa xỉ với khoang cabin được bọc da toàn bộ từ 12 bộ da bò khác nhau với màu xanh hoàng gia Imperial Blue. Vô lăng bọc da, chỉnh điện 4 hướng.

Về cơ bản chiếc Bentayga Bespoke này cũng như các mẫu Bentayga đã về Việt Nam trước đây. Xe được trang bị vành la-zăng 22 inch được đánh bóng thủ công, động cơ W12 với công suất 600 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn. Xe có thể đạt 100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa 301 km/h, dù trọng lượng không tải lên tới 2.439 kg.

Bentayga W12 Bespoke vẫn có màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao nằm giữa bảng táp lô, nhưng chiếc xe về Việt Nam và được bàn giao lần này còn được trang bị thêm hệ thống giải trí Bentley Rearseat Entertainment Specification với 02 màn hình LCD 10 inch cho hàng ghế sau kết hợp cùng hệ thống loa Naim cao cấp mang đến một không gian giải trí hoàn hảo.

Bentayga ở Anh có giá là khoảng hơn 5 tỷ, về đến Việt Nam khoảng từ 20 tỷ. Hiện bản Bentayga Bespoke mới về Việt Nam này vẫn chưa được tiết lộ về giá.  

Xem toàn bộ ảnh Bentayga Bespoke W12