Kia “nhá hàng” SP Concept mới trước thềm triển lãm Auto Expo 2018

(Autovina) - Kia đang lên kế hoạch ra mắt mẫu concept mới có tên SP với hình dáng SUV cỡ nhỏ trước thềm triển lãm Auto Expo tại New Delhi (Ấn Độ).

Hãng xe Hàn Quốc Kia đang bắt tay xây dựng mẫu SUV concept mới song chiếc xe này sẽ không ra mắt tại Chicago hay Geneva hay bất kỳ triển lãm quốc tế nào khác mà sẽ góp mặt tại sự kiện Auto Expo tổ chức ở New Delhi (Ấn Độ).

Có tên gọi Kia SP Concept, mẫu crossover cỡ nhỏ của thương hiệu Hàn Quốc là phiên bản “nhá hàng” của chiếc xe được phát triển riêng cho thị trường Ấn Độ. Đây được xem là thị trường mới của Kia và triển lãm sắp tới sẽ đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của Kia tại nước này.

Được “nhá hàng” trong hai hình ảnh mới đây, mẫu concept này được mô tả bằng các từ như “mạnh mẽ và sành điệu” và kết hợp giữa “vẻ đẹp tinh tế, công nghệ đột phá và chức năng cao cấp trong phân khúc SUV “cỡ nhỏ” cũng như “được lấy cảm hứng từ tinh hoa Ấn Độ và phát triển nhờ công nghệ hiện đại”.

Kia sẽ trưng bày mẫu concept này bên cạnh một loạt dòng xe toàn cầu của hãng với tổng cộng 16 thiết kế, từ các dòng xe điện và plug-in hybrid tới mẫu sedan thể thao Stinger.

Chủ tịch tập đoàn Kia Han-Woo Park phát biểu: “Tất cả chúng tôi tại Kia Motors đều vô cùng tự hào tiếp nối những bước đi đầu tiên để gia nhập các thị trường ôtô lớn nhất toàn cầu. Và chúng tôi đang ở đây để phát triển không chỉ là những dòng xe mạnh nhất. Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp ôtô Ấn Độ bằng cách mang tới cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế, trong khi vẫn gắn bó và đáp lại người tiêu dùng địa phương”.

Được biết mẫu concept này sẽ được vén màn vào ngày 7 tháng 2 tới tại trung tâm gian hàng của Kia tại Hội trường 7, triển lãm India Expo Mart, Noida ở vùng ngoại ô của New Delhi thuộc khu vực thủ đô của Ấn Độ.