Jaguar F-PACE 2017 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Admin
Jaguar F-PACE hoàn toàn mới là mẫu SUV hiệu suất cao cùng phân khúc với Mercedes GLC, BMW X3, Audi Q5 và Porsche Macan.

Jaguar F-PACE 2017 hoàn toàn mới là mẫu SUV hiệu suất cao cùng phân khúc với Mercedes GLC, BMW X3, Audi Q5 và Porsche Macan.

Jaguar F-PACE hoàn toàn mới là mẫu SUV hiệu suất cao cùng phân khúc với Mercedes GLC, BMW X3, Audi Q5 và Porsche Macan.

Hôm nay, 18.03, Jaguar F-PACE 2017, mẫu SUV hiệu suất cao đầu tiên của thương hiệu ô tô hạng sang Jaguar đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại TP HCM.  

Jaguar F-PACE, mẫu SUV hiệu suất cao đầu tiên của thương hiệu ô tô hạng sang Jaguar từ UK, là mẫu xe thành công nhất trong tất cả các dòng xe của Jaguar, đạt doanh số bán kỷ lục 45,973 chiếc từ tháng 04 – 12/2016.  

Vào Việt Nam, Jaguar giới thiệu 3 phiên bản F-PACE Pure, Presstige và R-Sport đều dùng động cơ 3.0 V6 máy xăng, có thân xe nhẹ và chắc chắn nhờ cấu trúc hợp kim nhôm Lightweight Alumninium Architecture. Trên nền tảng của mẫu xe thể thao hiệu suất cao F-TYPE, diện mạo F-PACE cũng có những đường gân chạy dọc thân xe, phần hốc gió, phần đèn hậu, lưới tản nhiệt đặc trưng và nắp ca-pô. Đèn pha LED, mâm xe 22 inch mang hơi hướng thiết kế của mẫu xe C-X17.

Jaguar F-Pace 2017 Autovina 10.jpg

Jaguar F-PACE  2017 thuộc dòng SUV hạng trung 5 chỗ với nội thất da và ghế da cao cấp có chức năng sấy nóng, chỉnh điện. Xe có chiều dài trục cơ sở 2,874mm. Hệ thống dây deo an toàn được trang bị đầy đủ cùng các mấu giữ ghế ngồi trẻ em. F-PACE cũng trang bị hệ thống cửa điều hòa không khí 4 vùng ngay tại cột chữ B giúp mang lại sự thoải mái.

Jaguar F-Pace 2017 Autovina 03

Các công nghệ tiên tiến khác như cụm màn hình HD rộng 12,3 inch, lớn nhất trong phân khúc, sử dụng hệ thống quản lý thông tin giải trí chạm tay InControl Touch Pro. Các nút bấm mềm được tích hợp ở vị trí riêng biệt dưới màn hình mang cảm giác liền mạch hơn cho hệ thống.

Tính kết nối trên F-PACE được thể hiện thông qua các cổng sạc điện 12V và hai cổng kết nối USB. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chuẩn kết nối HDMI/MHL trực tiếp với hệ thống InControl Touch Pro bằng các thiết bị ngoại vi.

Jaguar F-Pace 2017 Autovina 03

Jaguar F-PACE hoàn toàn mới được tích hợp công nghệ kết nối không dây Wifi Hotspot và có khả năng kết nối đồng thời 8 thiết bị ngoại vi. Sử dụng song song thẻ SIM và ăng-ten theo xe giúp F-PACE mang đến trải nghiệm kết nối ổn định và tin cậy. 

F-PACE có khoang hành lý với thể tích 650 lít. Với chiều rộng 1,255mm, F-PACE đủ diện tích cho hai túi golf hoặc 4 vali cỡ lớn. Ngoài ra, khi gập dãy ghế sau, F-PACE có thể tích khoang hành lý lên đến 1,740 lít, rộng nhất trong cùng phân khúc.

Jaguar F-Pace 2017 Autovina 03

Đặc biệt F-Pace được trang bị công nghệ Kiểm Soát Độ Bám Đường Toàn Bề Mặt (All Surface Progress Control - ASPC) và Thích Ứng Toàn Bề Mặt (Adaptive Surface Response – ASR), giúp xe nhận biết các loại mặt đường dễ trơn trượt và có độ ma sát yếu như băng tuyết, cỏ ướt, đường mưa hoặc đường có đá dăm nhỏ. Hệ thống này sẽ cảnh báo cho lái xe và tự động điều chỉnh tốc độ trong khoảng từ 3,6km/h đến 30km/h, phân bố lại sức kéo chủ động từ động cơ đến các bánh xe theo 3 chế độ 90:10, 50:50, 10:90 nhằm chống trươn trượt, đảm bảo an toàn và khả năng vận hành.

Jaguar F-Pace 2017 Autovina 10.jpg

Việc F-PACE ra mắt vào thời điểm này tại Việt Nam tuy khá muộn kể từ khi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Frankfurt vào tháng 09 năm 2015, nhưng “Jaguar F-PACE sẽ mang đến một làn gió mới và thêm sự chọn lựa cho khách hàng trong phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam” như ông Paul Anthony Varley, Giám Đốc Điều Hành Jaguar Land Rover Việt Nam đã kỳ vọng.

Xem thêm ảnh Jaguar F-PACE:

Jaguar F-Pace 2017 Autovina 10.jpg Jaguar F-Pace 2017 Autovina 10.jpg Jaguar F-Pace 2017 Autovina 11 Jaguar F-Pace 2017 Autovina 10.jpg