Honda tiếp tục tài trợ bóng đá Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Honda Việt Nam vừa gia hạn hợp đồng tài trợ cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF cùng các đội tuyển quốc gia và U23, đồng thời công bố dự án “Gift for Dreams” dành cho các cầu thủ có thành tích thi đấu xuất sắc.

Theo đó, vào ngày 10 tháng 05 năm 2014, HVN và VFF tiến hành lễ ký kết hợp đồng mới để trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia nam, tuyển U-23 và Đội truyển bóng đá Quốc gia nữ kể từ tháng 4 năm 2014 với phương châm: “Yêu bóng đá, yêu người Việt Nam và hỗ trợ họ hết mình để chinh phục những thành công”, điều được thể hiện qua khẩu hiệu: “Goal Together”.

Theo đó, trong giai đoạn đầu tiên của dự án này, nếu Đội tuyển nữ lần đầu giành vé tham dự World Cup vào tháng 5 và Đội tuyển Nam đoạt cúp vô địch Đông Nam Á vào tháng 12, Honda sẽ có phần thưởng đặc biệt như như tặng cho mỗi cầu thủ một chiếc xe máy SH Mode.



Tại tất cả các trận đấu do VFF tổ chức tại Việt Nam, Honda sẽ dành tặng một món quà đặc biệt kèm theo chữ ký của tất cả các cầu thủ của Đội tuyển Quốc gia cho một người hâm mộ. Người này sẽ được chọn trong phần bốc thăm may mắn tiến hành trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu.

Khi phóng viên hỏi về cụ thế giá trị tài trợ của Honda Việt Nam cho VFF, ông Minoru Kato - Tổng Giám Đốc Honda Việt Nam cho biết không thể tiết lộ vì hợp đồng tài trợ yêu cầu giữ bí mật thông tin này.

PV

kynam