Ducati Việt Nam sẽ mang dàn xe hùng hậu tới triển lãm Audi Progressive

Admin
(Autovina) - Tại triển lãm Audi Progressive diễn ra vào đầu tháng 6 tới, Ducati Việt Nam cũng sẽ góp mặt với nhiều mẫu xe đình đám

Từ ngày 9 đến 12 tháng 6 năm 2016, Ducati Việt Nam sẽ chính thức đồng hành cùng triển lãm Audi Progressive tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội. Đây được xem là triển lãm quy mô lớn đầu tiên của Audi tại Việt Nam.

ducati việt nam sẽ tham dự triển lãm Audi Progressive

Góp mặt tại triển lãm Audi Progressive, các “chiến mã” Ducati sẽ song hành cùng xe Audi trên nền âm thanh ánh sáng độc đáo mang đến trải nghiệm cực đỉnh cho các khách tham quan trong một không gian tinh tế, lịch lãm nhưng vẫn đậm chất thể thao.

ducati việt nam sẽ tham dự triển lãm Audi Progressive

Ngoài ra, triển lãm cũng là dịp để những người yêu thích xe Ducati có dịp trải nghiệm những dòng xe mới nhất với lịch trình thử xe tại khuôn viên bên ngoài của sân vận động Quần Ngựa như sau:

Thời gian từ ngày 10 – 12/6/2016

Buổi sáng: từ 9h – 11h

Buổi chiều: từ 15h – 17h

Với Ducati Việt Nam, đây không phải là lần đầu tiên hợp tác cùng Audi Việt Nam khi năm trước đó cả hai đã cùng nhau xuất hiện trong một chương trình được tổ chức tại Phú Quốc.

Song song với công tác chuẩn bị cho triển lãm, Ducati Việt Nam còn muốn mang đến cho các khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm độc đáo hơn với Ducati Travel Experience 2016 hay còn gọi là “Hành trình xuyên Việt hướng đến Audi Progressive”. Đây được xem là một trong những hoạt động nổi bật mang tính thường niên được Ducati Việt Nam tổ chức nhằm tạo cơ hội cho khách hàng có dịp khám phá, tìm hiểu vẻ đẹp văn hóa, bản sắc con người Việt Nam bên cạnh người bạn đồng hành là những chiếc xe Ducati mạnh mẽ.

ducati việt nam sẽ tham dự triển lãm Audi Progressive