Yokohama Việt Nam tri ân các nhà phân phối

Svetlanauhn
(Autovina) - Gần 100 đại lý của Yokohama tại Việt Nam vừa được tham dự chương trình hội nghị các nhà phân phối, nhằm giao lưu và tận hưởng những ngày cuối tuần ở khu resort cao cấp The Grand Hồ Tràm Strip.

Thương hiệu lốp xe Yokohama đã hiện diện ở Việt Nam từ năm 1997 đến nay. Khởi đầu là một công ty liên doanh, hiện giờ Yokohama Tyre Việt Nam có 100% vốn Nhật Bản. Các sản phẩm chủ đạo của Yokohama tại Việt Nam là lốp xe dành cho xe máy, xe tay ga và xe tải nhẹ.

Hàng năm, công ty Yokohama Tyre Việt Nam thường tổ chức chương trình hội nghị các nhà phân phối như một dịp để tri ân các đại lý, tổng kết công việc kinh doanh đồng thời cho phép họ ngồi lại với nhau và chia sẻ những kinh nghiệm lẫn thành công thời gian qua. Năm nay, hội nghị các nhà phân phối của Yokohama Tyre Việt Nam được tổ chức vào ngày 12/10 tại resort The Grand Hồ Tràm Strip, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Hitoshi Kobayashi - Tổng Giám đốc công ty Yokohama Tyre Việt Nam - chào đón gần 100 đại lý đến tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các quan chức Yokohama Tyre Việt Nam cho biết thời gian qua tuy nền kinh tế gặp phải nhiều khó khăn nhưng công ty vẫn có được một số thành tựu nhất định. Thị phần lốp Yokohama ở Việt Nam đang chiếm 10% và dự kiến sẽ tăng thêm 3% trong năm 2014. Công ty đã có thêm 4 đại lý mới đều ở miền Bắc, chứng tỏ nhu cầu ở khu vực này đang tăng dần lên.

Trong thời gian tới, Yokohama Tyre Việt Nam sẽ tung ra một loạt sản phẩm lốp mới, nhắm đến các dòng xe số và xe tay ga phổ biến nhất Việt Nam hiện nay, với kiểu dáng thể thao, chất lượng đảm bảo mà giá thành lại dễ chấp nhận. Bên cạnh đó, việc tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý phân phối cũng được nhấn mạnh.

Dựa vào thành tích kinh doanh năm vừa qua, công ty Yokohama Tyre Việt Nam đã trao bằng khen "Nhà phân phối tiêu biểu" cho hơn 90% các đại lý tham gia chương trình lần này. 22 đại lý xuất sắc nhất còn được tặng một chuyến du lịch Nhật Bản vào dịp cuối năm nay.

Nguyễn Nam

kynam