Yamaha VN sắp trình làng mẫu xe tay ga mới

Admin
Theo dự kiến, mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt vào tháng sau.

Những hình ảnh ấn tượng về dòng xe mới BWs 125 vừa được Yamaha Việt Nam hé lộ trong ngày hội Yamaha More Dance tổ chức tại công viên Lê Thị Riêng, Tp Hồ Chí Minh.

Các thông tin về mẫu xe tay ga này hiện vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, mẫu xe này sẽ sớm ra mắt trong tháng 6.

 

Các thông tin về BWs 125 vẫn được giữ kín. Ảnh Totalmotorcycle

 

Những hình ảnh của Yamaha BWs 125 xuất hiện một cách hoành tráng trong một quả cầu khổng lồ. Hình ảnh 360 độ lần đầu có mặt tại Việt Nam cùng hiệu ứng âm thanh cực kỳ ấn tượng đã mang lại cho khán giả trong ngày hội Yamaha More Dance một bất ngờ khó quên.

 

Hình ảnh của Yamaha BWs 125 xuất hiện ấn tượng trong quả cầu khổng lồ với hình ảnh 360 độ. Ảnh Yamaha

 

Ngày hội Yamaha More Dance gồm 3 giải đấu hấp dẫn và mới lạ: Biểu biễn Hip-hop showcase với 5 đội tham dự, Thi đấu đối kháng ngẫu hứng với số lượng kỷ lục 60 đội tham gia và Toprock đỉnh cao với 8 đội tranh tài.

 

 

Từ 9h sáng đến hơn 8h tối, những vòng thi liên tiếp được diễn ra. Sân khấu nóng dần theo những màn trình diễn đẹp mắt, táo bạo với hiệu ứng âm thanh hoành tráng và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ.

 

 

Thí sinh tham dự chủ yếu đến từ các nhóm nhảy trong khu vực phía Nam với độ tuổi từ 13 đến 18. Ở phần thi nào, khán giả cũng được “no mắt” với những bước nhảy mạnh mẽ, khỏe khoắn, vừa điêu luyện vừa không kém phần ngẫu hứng.

 

Kết quả chung cuộc với các vô địch trong 3 giải đấu: BigSouth(Hip-Hop showcase), BigSouth3 (đối kháng ngẫu hứng), Imagine(Toprock).

autovina