Yamaha Việt Nam triệu hồi xe Nozza

Svetlikj
(Autovina) - Yamaha Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi 83.000 xe Nozza vì lỗi kĩ thuật, đợt triệu hồi có phạm vi trên toàn quốc.

Hà Nội, ngày 15/5/2013 – Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng thông báo tới các Quý khách hàng chiến dịch triệu hồi toàn bộ sản phẩm xe Nozza trên hệ thống đại lý 2S/3S và Trạm dịch vụ ủy quyền của Yamaha tại Việt Nam. Sau khi xác định rõ trên một bộ phận của xe NOZZA có nguy cơ phát sinh lỗi kỹ thuật, chúng tôi đã nhanh chóng báo cáo, xin phép thực hiện Triệu Hồi Sản Phẩm lên Cục Đăng Kiểm Việt Nam và sẽ chính thức tiến hành việc triệu hồi trên toàn quốc bắt đầu từ ngày thứ Năm, 16/5/2013.  

Chiến dịch triệu hồi năm 2013 của Yamaha Motor Việt Nam sẽ áp dụng với toàn bộ 83,000 xe Nozza sản xuất từ ngày 20/8/2011 đến 30/3/2013.

Các sản phẩm được triệu hồi sẽ được Yamaha kiểm tra và thay mới miễn phí ba chi tiết (1) giá đỡ, (2) ống dẫn nhiên liệu và (3) bulông. Nguyên nhân ở đây là do biên dạng của giá đỡ ống xăng không phù hợp (ống xăng có chức năng nối bơm xăng và vòi phun), từ đó gây ép lên ống xăng ở khu vực kết nối với vòi phun, đây là khu vực được làm kín. Nếu xe được sử dụng thường xuyên với tình trạng nói trên, tại điểm kết nối, chức năng làm kín này có khả năng bị suy giảm và có thể gây chảy xăng dưới áp lực bơm xăng. Sau khi hoàn thành kiểm tra, xe sẽ được dán một đề can hình tròn có chữ (Y) ở vị trí bên cạnh số khung xe. Thời gian dự kiến để sửa chữa cho một chiếc xe là khoảng 30 phút.

Chiến dịch lần này là nỗ lực cũng như việc thể hiện trách nhiệm của Yamaha Motor Việt Nam nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và mức độ an toàn cao nhất cho khách hàng. Vì mục đích đó, công ty Yamaha và hệ thống Đại lý cam kết tuyệt đối về chất lượng của dịch vụ, phụ tùng và sẽ phối hợp chặt chẽ với khách hàng để hoàn thành chương trình này trong thời gian sớm nhất.

Để thực hiện thao tác triệu hồi, chúng tôi cần nhiều sự chuẩn bị về chi tiết linh kiện cũng như thao tác thực tế. Chính vì vậy, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng liên hệ trước tới cửa hàng để có sự sắp xếp hợp lý. Mọi câu hỏi và thắc mắc, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các Đại lý nơi mua xe của Yamaha trên toàn quốc, hoặc gọi điện tới:

Trung Tâm Tư Vấn Hỗ Trợ Hoạt Động Triệu Hồi của YAMAHA
Số: 18001588 (miễn phí)
Thời gian tư vấn: 8h00 – 22h00, tất cả các ngày trong tuần.

Yamaha Motor Việt Nam muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các Quý khách hàng nếu gây ra bất cứ phiền hà nào trong thời gian thực hiện các hoạt động triệu hồi sản phẩm tới đây. Chúng tôi mong nhận được sự cảm thông, cũng như hợp tác và hỗ trợ của Quý khách hàng để chiến dịch này được thành công tốt đẹp.

Yamaha Việt Nam

cuongvc