Xuất hiện Nissan Livina bản cải tiến

Svetlikj
(Autovina) – Mẫu xe Nissan Livina phiên bản mới sắp được trình làng tại triển lãm Thượng Hải 2013 có những cải tiến đáng kể ở ngoại hình.

Thay đổi đáng kể nằm ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt được đổi mới với hình chữ V, tương đồng với một số dòng xe mới của Nissan gần đây. Thêm vào đó, bộ cản trước cũng được “mông má” lại chút đỉnh giúp chiếc xe đẹp và sang hơn đời trước.

Phía sau, xe cũng có cải tiến ở phần đèn hậu với tiết diện lớn hơn trước, cản sau có thêm đường nét hiện đại và tinh tế hơn. Tuy nhiên không khó để nhận ra đây là chiếc Nissan Livina 7 chổ.

Nissan Livina hiện tại sử dụng cả hai loại động cơ 1,6 và 1,8 lít với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Xe có giá dao động 85.800- 129.800 nhân dân tệ, tương đương 288 – 436 triệu đồng.



Mẫu xe Livina thế hệ hiện tại cũng đã được ra mắt tại Việt Nam một thời gian khá lâu, tuy nhiên trước áp lực lớn từ phía Toyota Innova, có vẻ như Nissan Livina chưa thể đạt được thành công như mong muốn. Hi vọng với phiên bản mới, Livina sẽ dễ dàng chinh phục nhiều khách hàng hơn.

Được biết hiện tại thì thế hệ tiếp theo của Nissan Livina vẫn đang được gấp rút hoàn thành để ra mắt thị trường vào năm 2014.


Hoàng Phát

cuongvc