Xuất hiện Mercedes S63 AMG 2014

Svetlikj
(Autovina) – Sau khi ra mắt các phiên bản thông thường, mới đây Mercedes-Benz đã để lộ những hình ảnh đầu tiên của chiếc S63 AMG với những thiết kế lôi cuốn, đậm chất thể thao.

Sau khi đã có màn ra mắt hoàn hảo đối với những phiên bản S-Class thông thường, Mercedes-Benz đang chuẩn bị cho ra lò chiếc S63 AMG 2014 đầu tiên. Điều này được chứng minh thông qua hình ảnh được chụp trên băng chuyền sản xuất tại nhà máy Sindelfingen, có vẻ như đây chính là chiếc S63 AMG 2014 đầu tiên.

Chiếc Mercedes-Benz S63 AMG 2014 sở hữu phần cản trước hầm hố hơn hẳn với hốc hút gió lớn hai bên và không có sự xuất hiện của đèn LED mạ chrome nhưng các phiên bản thường, chúng ta cũng có thể thấy rõ đèn pha LED hiện diện bên trong cụm đèn phía trước. Những hình ảnh này không cho thấy rõ thiết kế cản sau nhưng hứa hẹn nó cũng sẽ có một diện mạo ấn tượng. Ít nhất logo in trên đuôi xe cũng cho thấy đây thật sự là S63 AMG 2014/

Nếu để ý kĩ hơn, chúng ta có thể thấy phía sau chiếc xe màu trắng cũng là một chiếc S-Class 2014, nhưng được trang bị bộ kit AMG Sport Package, có nghĩa là một phiên bản bình thường nhưng có ngoại hình của chiếc S63 AMG. Tuy nhiên điểm khác biệt vẫn có thể thấy rõ ở phần đèn LED trang trí hai bên, ngay bên trong hốc hút gió.

Hiện chưa có thông tin về động cơ xe S63 AMG 2014, tuy nhiên rất có thể nó sẽ có tới 12 xi lanh !

Hồng Ân

cuongvc