Xuất hiện Mercedes S-Class thay thế Maybach

Svetlikj
(Autovina) – Đúng như lời hứa, Mercedes-Benz S-Class sẽ cho ra mắt phiên bản S600 Pullman nhằm thay thế cho thương hiệu Maybach đã bị khai tử.

Những hình ảnh đầu tiên của S600 Pullman đã xuất hiện trên mạng, được chụp trong quá trình chạy thử và còn che chắn một số chi tiết. Kiểu dáng của xe có nhiều tương đồng với các phiên bản S-Class khác, tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất chính là chiều dài.

Quan sát các tấm ảnh chụp được, có thể dễ dàng nhận ra chiều dài của chiếc xe đã được kéo dài ra đáng kể, cột C cũng được thiết kế rộng hơn và có thể sẽ được che chắn kĩ lưỡng để tăng cường sự riêng tư cho hàng ghế sau, trong khi đó không gian để chân sẽ cực kì rộng rãi và người ngồi sau có thể duỗi thẵng mà không đụng ghế trước.

Mercedes-Benz S600 Pullman sẽ đóng vai trò thay thế cho những chiếc Maybach siêu sang, do đó các trang thiết bị bên trong xe sẽ cực kì cao cấp, tuy nhiên hãng xe Đức chưa cho biết các thông tin này.

Trong khi đó, sức mạnh của xe sẽ được đảm bảo bằng khối động cơ V12, cho công suất khoảng 600 mã lực, tăng áp kép. Tùy chọn động cơ Hybrid cũng sẽ được cân nhắc trong phiên bản này. Rất có thể S600 Pullman sẽ được giới thiệu trong một vài tháng tới và xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2014.

Hoàng Minh

cuongvc