Xuất hiện ảnh Rolls-Royce “made in Việt Nam”

Svetlikj
(Autovina) – Mạng xã hội facebook vừa qua vừa đăng tải một hình ảnh hết sức “kì lạ”, một chiếc Rolls-Royce Phantom với biển số Hà Nội, nhưng kích thước xe và chi tiết mới là điều đáng nói…

Theo đó, khi quan sát kĩ hình ảnh này, những người tinh ý và am hiểu về xe hoàn toàn có thể nhận định đây là chiếc Rolls-Royce “nhái”, được độ lại từ một chiếc xe nào đó. Nhìn sơ qua thì sẽ thấy nó có nhiều điểm tương đồng với “đồ thật”, nhưng kích thước xe và các chi tiết độ sơ sài đã “tố cáo” đây là hàng “nhái”.

Thậm chí mặc dù độ lại theo kiểu Rolls-Royce nhưng đầu xe vẫn gắn logo của…Mazda chứ không phải biểu tượng Spirit of Ecstasy nổi tiếng của hãng xe hàng đầu thế giới. Các chi tiết nhỏ như đèn, kính hậu, khớp nối, lưới tản nhiệt tuy có đầu tư cho giống những nét cơ bản nhưng ngược lại được chế tác khá cẩu thả.



Tuy nhiên, đây cũng là một chiếc xe rất đặc biệt, vì xét cho cùng các chi tiết cơ bản của Rolls-Royce Phantom đều được tái hiện khá rõ nét trên chiếc xe “nhái” này, nếu quan sát kĩ hơn nữa, bạn có thể thấy chi tiết cửa sau mở ngược y như đồ”xịn”, qua đó đã thể hiện trình độ tay nghề của người  Việt Nam, tuy có phần còn khá nghiệp dư. 

Hiện chưa rõ chiếc xe này được độ lại từ nguyên bản là mẫu xe nào, nhưng biển số khá đẹp của xe trong hình ảnh này làm nhiều người nghi ngờ liệu nó có phải là biển kiểm soát thật sự của chiếc xe ? Dù sao cũng rất đáng khen cho niềm đam mê của chủ nhân mẫu xe này.

Hồng Ân

ảnh : Facebook Ninh Bình Cars

cuongvc