Xem Rolls-Royce Phantom "nát" nhất Thế giới!

Sergwav
(Autovina) - Người dùng Youtube với nickname SuperspeedersRob đã ghi lại đoạn video về một chiếc Rolls-Royce Phantom đời 2004 trong tình trạng không thể tồi tệ hơn...

Nhìn lướt qua, chiếc xe này trông có vẻ bình thường như bao chiếc Rolls-Royce Phantom khác nhưng chỉ tới khi tới gần, ta mới có thể thấy rằng nó đã bị huỷ hoại đến mức nào. Vỏ xe đầy những vết xước và lõm, lốp sau gần như hoàn toàn hết hơi, hệ thống treo khí không hoạt động, khiến chiếc xe gần như sát xuống đất. Bên trong nội thất, mọi thứ còn tệ hơn: da trên ghế ngồi bị rách, các chi tiết ốp gãy nát và chiếc dù đen giấu ở trong cửa của Rolls-Rouce được thay bằng một chiếc khác in hình Người Nhện đã hỏng!

Theo SuperspeedersRob, chủ nhân của chiếc Phantom đã mua trả góp nó và đi được hơn 150000 km trong 3 năm, trước khi gọi điện cho ngân hàng để thế chấp nó trong tình trạng không thể sử đụng dược. Để có thể hoạt động bình thường được, ít nhất chiếc xe này cần phải làm lại động cơ, giảm xóc, sửa lại thân vỏ, nội thất, thay lốp.

Ở điều kiện hiện tại, chiếc xe được định giá khoảng 4-50.000 USD. Nếu một ai đó thấy rằng đây là giá hời cho một chiếc Phantom, anh ta cần phải tính tới việc phụ tùng thay thế của Rolls-Royce rất đắt đỏ và khó kiếm, cũng như một chiếc xe cùng đời trong tình trạng hoạt động hoàn hảo và mới chạy tầm 6 vạn km chỉ có giá khoảng 130.000 USD!

 

Quang Huy

Quang Huy