Xem ảnh thực tế BMW Gran Lusso Coupe

Igorhje
(Autovina) - Sau những bức ảnh đồ hoạ về mẫu xe concept cực đẹp của BMW là Gran Lusso Coupe do Pininfarina thiết kế, giờ đây mẫu xe tuyệt đẹp này đã được đưa ra ánh sáng.

Mẫu xe concept tuyệt đẹp BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe được hãng thiết kế nổi tiếng đến từ Ý là Pininfarina tạo nên. Trong lịch sử của mình, Pininfarina là hãng đã thiết kế nên khá nhiều các mẫu xe Ferrari nổi tiếng.

BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe được xây dựng từ hệ thống khung gầm của BMW 7-Series và không loại trừ khả năng khối động cơ V12 mạnh mẽ, hộp số tự động 8 cấp hay hệ truyền động iDrive của mẫu xe 760 Li được trang bị trên Gran Lusso Coupe. Chiếc concept này đang được trưng bày tại sự kiện danh giá nhất dành cho xe hơi là Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2013, đây là nơi tụ hội các mẫu xe "siêu đắt" và "siêu hiếm".

Mang trên mình sự sang trọng và mạnh mẽ của BMW 7-Series cùng những đường nét tinh tế của Pininfarina đã biến  Gran Lusso Coupe thành mẫu xe có thể nói là "đẹp từng cm". Sẽ là một thiếu sót lớn khi không nhắc đến hệ thống đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED đã giúp tăng thêm vẻ hiện đại cho Gran Lusso Coupe rất nhiều.

Nội thất của BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe với cách bố trí tương BMW 7-Series nhưng các chất liệu dùng để trang trí cao cấp hơn rất nhiều so với 7-Series, loại gỗ dùng trong xe được đảm nhận bởi các chuyên gia đến từ Ý, loại gỗ này sẽ thay đổi màu sắc từ vàng tới nâu đỏ tuỳ thuộc theo góc nhìn. Không gian bên trong của Gran Lusso Coupe được trang bị một màn hình 10,2 inch thể hiện các thông số của xe cũng như giải trí, cần số trên Gran Lusso Coupe cũng được đem từ BMW 7-Series sang.


Khoa Nguyễn

khoa.nguyen