Xe Toyota đông hơn cả dân số Việt Nam !

Svetlikj
(Autovina) – Tập đoàn Toyota vừa đạt được mốc son quan trọng trong lịch sử với 200 triệu xe được bán ra trên toàn thế giới vào tháng 6/2012 vừa qua.

Corolla - mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử của Toyota

>> Toyota Corolla : mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại

Để đạt được doanh số cộng dồn 200 triệu xe vừa qua, Toyota đã mất 76 năm và 11 tháng liên tục hoạt động, kể từ khi mẫu xe tải G1 được ra mắt vào tháng 8/1935 tại Trung tâm nghiên cứu về ô tô của Nhà máy dệt tự động Toyoda.

Tính đến hết tháng 6/2012, sản lượng sản xuất cộng dồn của Toyota tại Nhật Bản đạt tổng số 145,21 triệu chiếc và tại nước ngoài đạt 55,12 triệu chiếc.

Đánh dấu sự thành công quan trọng này, ông Akio Toyoda – Chủ tịch Tập đoàn ô tô Toyota chia sẻ: “ Tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới các Quý khách hàng trên toàn thế giới đã giúp chúng tôi có thể đạt được mốc son quan trọng này. Tôi cũng đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tất cả những thành viên tham gia vào quá trình phát triển, sản xuất và đưa sản phẩm thương hiệu Toyota và Lexus tới người tiêu dùng trong suốt những năm qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết tâm hơn nữa để tiếp tục tạo ra những chiếc xe ngày càng tốt hơn, đáp đứng tốt nhất những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đó cũng chính là mục tiêu chung của 300.000 nhân viên Toyota trên toàn thế giới”.

Toyota G1 - sản phẩm đầu tiên của tập đoàn Toyota

Trong các mẫu xe mang thương hiệu Toyota, Corolla là dòng xe có sản lượng cao nhất, trong đó thế hệ thứ 11 của dòng xe này đã được ra mắt vào tháng 5/2011 tại Nhật Bản. Sản lượng cộng dồn của Corolla trên toàn cầu đạt 39,08 triệu xe tính đến hết tháng 6/2012.

Các Dấu Mốc Về Sản Lượng Xe Cộng Dồn Của Toyota Trên Toàn Cầu :

Hồng Ân

cuongvc