Xe siêu sang sẽ hội tụ tại đám cưới Hà Tăng ?

Svetlikj
(Autovina) - Với mối quan hệ rộng lớn của Tăng Thăng Hà trong giới showbiz, cũng như chồng tương lai Louis Nguyễn trong giới doanh nhân, đám cưới của cặp đôi này hứa hẹn là nơi hội tụ của nhiều mẫu xe siêu sang, trong đó có Rolls-Royce Phantom.

Ngày 11/11/2012 tới đây, diễn viên Tăng Thanh Hà sẽ lên xe hoa cùng chồng là anh Louis Nguyễn. Sự nổi tiếng của Tăng Thanh Hà trong giới showbiz là điều không thể chối cãi, nhưng phu quân của cô còn "ghê gớm" hơn thế khi gia đình anh đang sở hữu nhượng quyền nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu thế giới để kinh doanh ở Việt Nam như Chanel, Christian Dior, Lancome...và mới đây nhất là Burger King.

Đám cưới của cặp đôi này cũng hứa hẹn xuất hiện nhiều mẫu xe đình đám. Riêng Tăng Thanh Hà đã sở hữu một chiếc Audi A6 đời 2011 mới cáu cạnh, nhưng đó chưa là gì so với chiếc Rolls-Royce Phantom của gia đình Louis Nguyễn, từng xuất hiện trong buổi diễu hành ra mắt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Burger King tại Việt Nam. Và tất nhiên cũng không loại trừ khả năng đây cũng là chiếc xe hoa trong ngày tổ chức lễ cưới.

Chiếc Rolls-Royce Phantom của gia đình Louis Nguyễn

Tuy nhiên, đó chỉ là phỏng đoán vì dù sao chiếc Phantom này cũng mang màu đen, thường không được sử dụng trong đám cưới. Do đó mà chắc chắn cặp đôi này sẽ thay thế bằng một chiếc xe khác, cũng phải đẳng cấp không kém.

Mối quan hệ của cặp đôi này trong cả hai giới showbiz và doanh nhân không phải là tầm thường, nên việc các siêu xe hay xe sang hội tụ tại đám cưới là điều hiển nhiên. Chúng ta cùng chờ xem những cái tên nào sẽ xuất hiện tại lễ cưới của Tăng Thăng Hà vào ngày 11/11 tới ?

Hồng Ân

cuongvc