Xe sang Hyundai Equus 2014 lộ diện

Svetlikj
(Autovina) - Hãng xe Hyundai vừa cho ra mắt những đoạn video giới thiệu mẫu xe sang trọng nhất của họ : Equus 2014.

Chiếc xe đầu bảng trong gia đình Hyundai sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm New York Autoshow diễn ra vào cuối tháng này. Như vậy Hyundai chọn triển lãm New York để giới thiệu các sản phẩm mới chứ không phải Geneva như các hãng xe lớn khác.

Thực tế đây chỉ là phiên bản facelift của chiếc Hyundai Equus thế hệ trước đó với thiết kế không thay đổi nhiều. Tuy nhiên các thiết bị trên xe trở nên cao cấp hơn với đèn pha công nghệ Full Led, đèn hậu cũng được trang trí lại với công nghệ LED. La-zăng 18 inch của xe cũng được thiết kế lại, tuy nhiên khách hàng có thể tùy chọn để nâng kích thước lên 19 inch.

Bên trong nội thất, khách hàng sẽ bất ngờ với đẳng cấp xe sang của xe đã được nâng cao. Dễ dàng quan sát thấy cần số của xe đã được thiết kế mới (trông tương tự công nghệ của BMW). Quan trọng hơn hết, tiện nghi của xe được điều khiển thông qua một màn hình lớn 9,2 inch, đặt ở giữa bảng điều khiển trung tâm.


Thiết kế bên ngoài ít thay đổi


Đèn Led thời thượng được tích hợp


Nội thất tiện nghi hơn với màn hình 9,2 inch


Cần số mới rất giống kiểu của BMW


Nội thất đẳng cấp không kém các xe sang Đức hay Nhật

Hyundai cũng trang bị thêm các tuỳ chọn hấp dẫn cho Equus, ví dụ như hệ thống phát hiểm điểm mù khi di chuyển, hệ thống HUD - hiển thị trên kính lái định vị GPS… Với các bổ sung mới, Hyundai khẳng định Equus phiên bản nâng cấp sẽ tiếp tục nâng cao hình ảnh thương hiệu Hyundai trên toàn thế giới.

Động cơ xe cũng được cải tiến để nâng công suất, cải thiện khả năng vận hành. Cụ thể, Hyundai Equus 2014 sử dụng động cơ tiêu chuẩn 3.8 lít V6 như là một phiên bản thấp tiền nhất, nếu "chịu chơi" khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu động cơ 5.0 lít V8. Hyundai cho biết cả hai động cơ đều có công suất cao hơn đời trước nhưng chưa cho biết con số cụ thể.

Cũng như Hyundai Santa Fe đời mới, Equus cũng có thể lựa chọn 3 chế độ lái Normal, Sport và Snow tùy thuộc vào điều kiện vận hành. Cùng chúng tôi khám phá thêm chiếc xe này bằng các video bên dưới :

Hoàng Phát

cuongvc