Volkswagen sẽ ra mắt xe thể thao Golf GTE Sport Concept tại Mỹ

Admin
(Autovina) - Tại triển lãm ô tô Los Angeles tới đây, Volkwagen sẽ trình làng mẫu xe thể thao dùng động cơ plug-in hybrid

VW Golf GTE Sport Concept, có thể được coi là mô hình của các mẫu Golf GT thể thao trong tương lai sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles Motor Show 2015. Mẫu xe thể theo dùng động cơ plug-in hybrid này không phải lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, hồi đầu năm hãng Volkswagen đã mang chiếc xe này tới dự sự kiện Worthersee.

Volkswagen Golf GTE Sport Concept

Điểm đặc biệt ở bên ngoài của VW Golf GTE Sport Concept chính là những chi tiết được làm từ sợi các bon cùng một bộ cánh màu trắng tăng thêm vẻ thể thao. Ngoài ra kiểu mở cửa xe chéo cũng tạo thêm độ đặc biệt cho chiếc xe này. Volkswagen trang bị cho Golf GTE Sport Concept bộ vành 20 inch.

Volkswagen Golf GTE Sport Concept

Tiến vào không gian bên trong, có thể thấy hai ghế đua kết hợp cùng dây an toàn 5 điểm. Vô lăng của VW Golf GTE Sport Concept được thiết kế rất bắt mắt trông chẳng khác gì trên các phương tiện tương lai trong một số bộ phim viễn tưởng. Bên trên vô lăng là lấy chuyển số, điểm đặc biệt là trên xe có đến ba màn hình hiển thị. Ở chính giữa sau vô lăng là màn hình hiển thị tốc độ, số km di chuyển... Một màn hình khác thể hiện các thông số vận hành của động cơ xe. Cuối cùng là màn hình bên khoang cạnh người lái dùng để hiển thị tình trạng năng lượng của pin. 

Volkswagen Golf GTE Sport Concept

Golf GTE Sport Concept có 3 chế độ vận hành là E-Mode, GTE-Mode và Hybrid-Mode. Trong đó E-Mode xe sẽ sử dụng hoàn toàn năng lượng của pin và di chuyển được quãng đường 50km chỉ với 1 lần sạc trước khi chuyển sang chế độ Hybird-Mode với động cơ TSI 1.6L. Còn với chế độ GTE-Mode, xe sẽ huy động toàn bộ sức mạnh từ khối động cơ giúp sản sinh công suất cực đại lên tới 395 mã lực. Và xe chỉ mất 4,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Volkswagen Golf GTE Sport Concept

Golf GTE Sport Concept có hai mô tơ điện, một phía trước truyền tải sức mạnh tới hai bánh trước thông qua hộp số 6 cấp ly hợp kép, còn 1 được đặt ở phía sau. Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe thể thao này theo thông tin từ hãng VW đưa ra là 2.0L/100km.

Một số hình ảnh của Volkswagen Golf GTE Sport Concept

 Golf GTE Sport Concept

Golf GTE Sport Concept Golf GTE Sport Concept

Golf GTE Sport Concept Golf GTE Sport Concept

Golf GTE Sport Concept