Xe giá rẻ Lada XRay sắp được bán ra thị trường

Admin
(Autovina) - Mẫu xe giá rẻ Lada XRay đang trong quá trình sản xuất và dự kiến sẽ chính thức được bày bán từ 15/02/2016

Mẫu ô tô giá rẻ Lada XRay phiên bản hatchback đang trong quá trình sản xuất và sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở Nga vào 15/02/2016. Đó là thông tin mới nhất được hãng Lada công bố.

lada xray

Chiếc hatchback XRay có vẻ ngoài được dựa trên ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Lada với lưới tản nhiệt hình chữ X cỡ lớn, cặp đèn pha sắc nét, bên dưới là đèn sương mù tròn. Điểm ấn tượng ở phía trước xe chính là những đường mạ cờ rôm mô phỏng chữ "X" gắn kết khu vực đèn pha với lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù, các lỗ thoát khi phía dưới. Hai bên thân xe có những đường dập nổi, kết hợp cùng phần đuôi được thiết kế gọn gàng. Mang đến nét khỏe khoắn, năng động cho Lada XRay.

Lada XRay sẽ có kích thước dài 4.164mm, rộng 1.764 mm, cao 1.570mm, khoảng sáng gầm xe là 185mm. Khoang chứa đồ của xe có thể tích 376 lít và 1.382 lít khi gập hàng ghế sau.

Phía bên trong xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, FM/AM,  các cổng USB, AUX, điện thoại rảnh tay, tay lái tích hợp điều khiển và kiểm soát hành trình. Bên cạnh đó ghế trước của xe có chế độ sưởi và các trang bị khác như đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương cửa được tích hợp công nghệ tự chỉnh... Đặc biệt xe còn có chức năng ứng phó khẩn cấp SOS sử dụng hệ thống định vị riêng của Nga ERA-GLONASS và một camera lùi quan sát phía sau.

Mẫu Lada XRay sẽ sử dụng 3 tùy chọn động cơ: đầu tiên là động cơ 1.6L của AvtoVAZ cho công suất tối đa 106 mã lực. Một động cơ của hãng Renault dung tích 1.6L cho 114 mã lực và cuối cùng là động cơ 1.8L sản sinh công suất 122 mã lực. Xe sẽ có tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động.

Hãng Lada cũng tiết lộ một biến thể Crossover của mẫu XRay cũng sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017. Hiện giá bán của mẫu XRay chưa được công bố chính thức, nhưng theo 1 số thông tin dự kiến giá của mẫu xe này sẽ dao động trong khoảng 7.200 USD đến 8.900 USD (khoảng 162 triệu đến 200 triệu đồng) tại Nga.

Một số hình ảnh của Lada XRay:

lada xray lada xray lada xray

lada xray lada xray lada xray

lada xray lada xray lada xray

lada xray lada xray lada xray