Xe nhỏ giá rẻ Honda Brio chỉ từ 325 triệu đồng

Admin
(Autovina) - Chiếc hatchback đô thị Brio và phiên bản sedan Brio Amaze của nó đang làm mưa làm gió tại thị trường Thái Lan nhờ giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo ở mức tốt.

Chiếc hatchback đô thị Brio và phiên bản sedan Brio Amaze của nó đang làm mưa làm gió tại thị trường Thái Lan nhờ giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo ở mức tốt.

Honda đã chính thức tung ra phiên bản nâng cấp của hai dòng xe Brio và Brio Amaze tại thị trường Thái Lan. Đây là 2 mẫu xe được phát triển từ cùng một nền tảng, trong khi Brio mang kiểu dáng hatchback nhỏ nhắn thì Brio Amaze là sedan lịch lãm. So với đời trước, cả Honda Brio và Brio Amaze đều có một số thay đổi ở thiết kế nội và ngoại thất.

Ngoại thất của Honda Brio 2017 hầm hố với với phần đầu xe có hốc gió cỡ lớn hơn, hốc đèn sương mù tăng kích thước và lưới tản nhiệt hai thanh ngang bằng nhựa màu đen dày dặn hơn trước, đi kèm logo của nhà sản xuất, đuôi xe có sự xuất hiện của dải crôm dày dặn mới. Nội thất có bảng táp-lô mới, với những chi tiết màu bạc làm điểm nhấn, kết hợp với nhựa màu đen mờ và bộ phụ kiện màu đen piano, đơn giản và bố trí hợp lý hơn. Bên cạnh đó là hệ thống giải trí 2-DIN của JVC và màn hình kỹ thuật số.

 

Honda Brio Amaze 2017 còn có tên gọi khác là Amaze tại một số thị trường như Ấn Độ. Ngoại thất của xe có đèn pha projector mới với dải đèn LED định vị ban ngày, lưới tản nhiệt, cản va trước mới, đèn hậu tái thiết kế, la-zăng hợp kim khác biệt và cánh gió tích hợp vào nắp cốp sau. Nội thất có bảng táp-lô mới với hệ thống âm thanh có thể kết nối qua bluetooth, màn hình đa thông tin MID mới, hệ thống chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động máy.

Cả Brio 2017 và Brio Amaze 2017 đều sử dụng động cơ xăng i-VTEC, 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, tạo ra công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm lớn hơn trước một chút. Động cơ kết hợp với hộp CVT mới.

 

Tại thị trường Thái Lan, Honda Brio 2017 có 3 tùy chọn màu sắc ngoại thất là Crystal Black, Pearl White và Silver Metallic. Xe chỉ có một bản trang bị duy nhất là V CVT với giá bán khởi điểm 495.000 Baht, tương đương 310 triệu Đồng. Còn Honda Brio Amaze 2017 có 2 bản trang bị là V CVT và SV CVT cùng 3 tùy chọn màu sơn như Brio nâng cấp. Giá bán tương ứng của hai phiên bản này là 517.000 Baht (325 triệu Đồng) và 577.000 Baht (361 triệu Đồng).

Theo DV