Xe nhỏ độ hoành tráng tại Tokyo

Svetlikj
(Autovina) - Hai mẫu xe Suzuki Wagon R và Honda N-One là một trong những chiếc xe nhỏ thành công tại Nhật Bản, do đó mà các hãng độ xe không muốn bỏ qua những chiếc xe này.

Tại triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon năm nay, Honda không chọn những chiếc sedan hay SUV to lớn mà tập trung sự chú ý vào hai sản phẩm xe độ từ chiếc N-One, một phân khúc City Car rất thành công tại Nhật Bản.

Với bộ bodykit và những chi tiết cách điệu, chiếc Honda N-One Modulo trở nên thể thao hơn, ngầu hơn và cuốn hút hơn so với dáng vẻ đơn điệu mà mẫu xe nguyên bản sở hữu. Đáng chú ý là phiên bản Mugen của chiếc N-One, thương hiệu Mugen rất nổi tiếng với những chiếc Civic độ.

Không chỉ Honda N-One mới độ xe nhỏ, hãng Suzuki cũng mang đến triển lãm sự thú vị với chiếc Wagon R được nâng cấp ngoại hình cuốn hút và thể thao hơn so với nguyên bản khá "chán" của nó.

Đúng nghĩa xe đi trong thành phố, gầm xe của chiếc Suzuki Wagon R "độ" cách mặt đất khoảng độ vài cm. Một số chi tiết sơn đen giúp chiếc xe hầm hố hơn và đỡ nhàm chán hơn so với dáng vẻ vuông vức của nó.

Ảnh Honda N-One :




Suzuki Wagon R :






Hồng Ân


cuongvc