Xe Mercedes-Benz VN được kiểm tra miễn phí

Svetlanauhn
(Autovina) - Chương trình Mobile Service - Kiểm tra xe lưu động đang được Mercedes-Benz Việt Nam triển khai tại những nơi chưa có đại lý Mercedes-Benz chính thức, và hoàn toàn miễn phí.

Mobile Service hiện đã được tổ chức ở Đà Lạt và sắp tới sẽ diễn ra ở Nha Trang, Vinh và Hạ Long. Đây là 4 tỉnh thành chưa có đại lý chính thức của Mercedes-Benz, nhưng số lượng xe du lịch và xe thương mại của hãng vẫn hiện diện rất đông đảo. Do đó, việc tổ chức Mobile Service sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi cho các chủ xe Mercedes-Benz ở những nơi này.

Với dịch vụ kiểm tra xe lưu động, nhiều khách hàng nay đã có thể an tâm kiểm tra và bảo dưỡng chiếc xe Mercedes-Benz của mình ngay tại địa phương sinh sống thay vì di chuyển một đoạn đường dài đến 10 trung tâm bán hàng và dịch vụ chính hãng. Dự kiến tại mỗi địa điểm, chương trình dịch vụ lưu động sẽ kiểm tra miễn phí cho khoảng 40 xe Mercedes-Benz, nhưng số lượng thực tế hoàn toàn có thể nhiều hơn.

Anh Trần Thanh Tùng, Tổng giám đốc Công ty Thái Bình Dương, một khách hàng trung thành của Mercedes-Benz, người đang sở hữu cả 3 dòng xe S-Class, E-Class và GLK chia sẻ: “Trước đây, tôi phải lái xe 300km đến Hà Nội để kiểm tra và bảo dưỡng xe tại các đại lý chính thức. Nay với chương trình dịch vụ lưu động của Mercedes-Benz, tôi đã có thể an tâm mang xe đến kiểm tra và bảo dưỡng ngay tại thành phố Vinh. Chất lượng dịch vụ hoàn toàn tương đương với các đại lý chính thức. Đây là một lý do thuyết phục nữa để tôi đặt niềm tin vào nhãn hiệu Mercedes-Benz.”

Được trực tiếp hỗ trợ và kiểm tra bởi các chuyên viên kỹ thuật với kỹ năng và chuyên môn tốt nhất của Mercedes-Benz, các khách hàng Việt Nam của hãng xe ngôi sao 3 cánh có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm xe của mình tại các khu vực chăm sóc di động này.

“Sở hữu xe Mercedes-Benz cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ hàng đầu, cho dù bạn ở nơi đâu. Với chương trình dịch vụ lưu động, chúng tôi muốn chứng minh rằng khách hàng tại các tỉnh thành xa vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Mercedes-Benz,” ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam nhấn mạnh.

Các khách hàng tại Nha Trang, Vinh và Hạ Long có thể liên hệ đặt chỗ trước qua các số điện thoại sau:

- TP.Nha Trang: Từ ngày 16 đến 18/8/2013 tại Nhà thiếu nhi Tp.Nha Trang, đặt chỗ trước tại số điện thoại 0909 306 878

- Tại TP.Vinh: Từ ngày 23 đến 25/8/2013 tại Công viên trung tâm Tp.Vinh, đặt chỗ trước tại số điện thoại 0984 166 767

- Tại TP.Hạ Long: Từ ngày 29 đến 31/8/2013 tại Cung văn hóa Việt Nhật, đặt chỗ trước tại số điện thoại 0935 383 999

Một số hình ảnh của chương trình tại Đà Lạt, ngày 11/8 vừa qua:

Nguyễn Nam

kynam