Xe "Mẹc" sắp về Việt Nam là xe tốt nhất Châu Âu

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe Mercedes-Benz A-Class sắp sửa về đến Việt Nam vừa qua đã được trang mua bán xe hơi trực tuyến AutoScout24 bình chọn là mẫu xe được yêu thích nhất tại Châu Âu.

AutoScout24 là trang website mua bán xe hơi trực tuyến có uy tín nhất tại Châu Âu, do đó những đánh giá từ đơn vị này rất có "sức nặng". Vừa qua Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới được trang web này bình chọn danh hiệu mẫu xe tốt nhất (Best Car) Châu Âu, trong khi đó mẫu xe điện Toyota Prius giành giải "Xe điện tốt nhất".

Để dành được vị trí này, Mercedes-Benz A-Class phải vượt qua  54 mẫu xe khác và trải qua một cuộc bình chọn với số lượng lên đến 8 quốc gia, và A-Class đã được 5 quốc gia bình chọn, xếp trên Volkswagen Golf và thứ 3 là Audi A3.

Ngoài hai giải thưởng trên, AutoScout24 còn giành ra các giải phụ bao gồm giải thưởng về thiết kế thuộc về Ferrari LaFerrari và giải thưởng "Tương lai" thuộc về Volvo với công nghệ túi khí nhằm bảo vệ người đi bộ, đây là hãng xe có truyền thống an toàn hàng đầu thế giới.

Trong năm 2013, Mercedes-Benz A-Class sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam dưới hai phiên bản A200 và A250 AMG, đây sẽ là một lựa chọn hấp dẫn của giới trẻ bởi giá bán của xe chỉ ngang tầm C-Class tại Việt Nam, trong khi đó A-Class còn có được lợi thế là xe nhập khẩu.

Hoàng Phát

cuongvc