Xe Kia làm cảnh sát tại Anh ?

Svetlikj
(Autovina) – Xuất hiện trong tập mới nhất của loạt phim điệp viên 007 – Jame Bond, Kia mang tới màn ảnh hai mẫu Kia Sportage và Optima trong vai trò xe cảnh sát.

Những tấm ảnh dưới đây được chụp tại Anh, hai mẫu Kia Sportage và Optima trong hình hài cảnh sát khiến nhiều người đi đường ngạc nhiên. Thực ra, đây chỉ là chiêu trò quảng cáo của Kia trong tập phim mới của điệp viên 007.

Bộ phim mang tên Skyfall sẽ được công chiếu vào mùa thu năm nay, trong đoạn trailer của Skyfall cũng đã xuất hiện chiếc xe cảnh sát Kia Optima, dù không nhiều nhưng cũng đủ khẳng định những ảnh chụp của người hâm mộ là có thật.

Các hãng xe Hàn Quốc thường tận dụng những bộ phim truyền hình của nước nhà để quảng bá cho các mẫu xe của mình. Kia từng xuất hiện đình đám trong bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất Hàn Quốc – Iris, và trong bộ phim mới với tầm cỡ thế giới, Kia mang trong mình vai trò cảnh sát khiến không ít người thấy bất ngờ.

Chắc chắn chi phí để xuất hiện trong phim Skyfall không hề rẻ, bởi tác dụng truyền thông của Skyfall trên toàn thế giới là rất lớn.

Hồng Ân

cuongvc