Xe hạng sang của Toyota làm xe taxi

Svetlikj
(Autovina) - Toyota đang có kế hoạch chen chân vào phục vụ di chuyển công cộng tại New York, chiếc Avalon được hãng xe Nhật Bản cân nhắc biến thành xe Taxi.

Để làm được điều đó, Toyota tiến hành thay đổi một số chi tiết trên chiếc Avalon, tạo ra một phiên bản Livery Cars dành riêng cho mục đích Taxi, với những thiết bị chuyên dụng dành cho mục đích chuyên chở công cộng.

Toyota Avalon sẽ được sử dụng làm taxi phục vụ cho khách hàng hạng sang, đưa đón tại sân bay lớn. Trong khi đó, ở phân khúc xe phổ thông, Toyota từng đưa Camry Hybrid, Highlander và Sienna vào phục vụ.

Tất nhiên, không chỉ riêng Toyota muốn chen một chân vào làng xe taxi hạng sang tại Mỹ, mà còn có sự cạnh tranh đến từ Chrysler 300C, Cadillac XTS và Lincoln MKT. Sự quyết định còn lại sẽ dựa vào cân nhắc và tính toán của Chính phủ.

Để phục vụ khách hàng hạng sang, Toyota chọn phiên bản XLE có giá khởi điểm 31.360 USD để "độ" lại thành xe Taxi. Chiếc xe sử dụng động cơ 3.5L V6 với ghế sau có chế độ sưởi và kiểm soát khí hậu, tạo sư thoải mái tối đa cho hành khách. Ghế sưởi phía trước bị cắt nhằm hạ chi phí. Nội thất và ngoại thất đều sử dụng tông đen sang trọng và sạch sẽ.

Hồng Ân

cuongvc