Xe giá rẻ của Mercedes xuất hiện trên phố

Svetlikj
(Autovina) - Không lâu sau khi được ra mắt chính thức tại Detroit 2013, chiếc sedan giá rẻ Mercedes-Benz CLA đã xuất hiện trên phố.

Tây Ban Nha là một trong những đất nước hội tụ đủ mọi model xe đầu tiên trên thế giới, và nơi đây cũng đánh dấu việc chiếc Mercedes-Benz CLA đầu tiên lăn bánh ngoài đường phố. Tuy là một chiếc sedan rẻ nhất trong nhà Merecdes-Benz nhưng kiểu dáng của nó mê hoặc giới trẻ, thậm chí là còn hấp dẫn hơn cả dòng C-Class. Trong đoạn video, chiếc xe xuất hiện vào ban đêm càng cho thấy sự hấp dẫn từ những bóng đèn LED.

Tuy nhiên nhiều ngươi cho rằng đây là chiếc xe demo của một đại lý chính hãng Mercedes-Benz tại Tây Ban Nha, vì theo lẽ thông thường thì hiếm có chiếc xe nào xuất hiện trên phố với thời gian nhanh như thế, đây có thể là chiếc xe cho khách hàng lái thử. Theo những hình ảnh ghi lại được thì dễ dàng nhận thấy nó được trang bị bộ kit AMG chính hãng với dàn body dữ dằn và thể thao hơn. Tại Đức, tùy chọn bộ bodykit của AMG có giá khoảng 2.261 Euro, đẩy cái giá của CLA lên cao nhất là 40.000 Euro.

Dự kiến, trong tương lai sẽ có một phiên bản CLA45 AMG thực thụ. Còn bây giờ khách hàng có thể tạm hài lòng với động cơ 2.0 lít 211 mã lực của nó.

>> Merecdes-Benz ra mắt CLA tại Detroit 2013

Hồng Ân

cuongvc