Xe Đài Loan chào năm mới tại Việt Nam

Svetlikj
Luxgen 7MPV là chiếc xe mới toanh của Đài Loan vừa được nhập vào Việt Nam để chào đón khách hàng ngay trong năm mới.

Kể từ tháng 1/2011, Luxgen đã chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam và Luxgen 7MPV là một trong 2 sản phẩm đầu tiên mà hãng xe Đài Loan giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước.

Luxgen được trang bị động cơ 2.2L MEFI TURBO (động cơ bơm xăng tự động đa điểm với tăng áp) được phát triển cùng với những công ty hàng đầu trong lĩnh vực như Delphi, Garret và LMM.

LUXGEN7 MPV đạt công suất tối đa 175 mã lực tại tốc độ vòng quay 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 28kg/m tại tốc độ vòng quay 2500 tới 4000 vòng/phút.


Hộp số tự động 5 cấp của LUXGEN7 MPV được trang bị mô đun điều khiển  hoàn toàn mới với 10 chế độ hoạt động, bộ nhớ trong của hộp số còn tự động ghi lại thông số liên quan tới thói quen của người sử dụng như góc lún của chân ga, tần suất tăng tốc, giảm tốc và tốc độ trung bình của xe . Sau đó sẽ tự động điều chỉnh cách chuyển số để tối ưu hóa hiệu quả vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.


Điểm đặc biệt và cũng chính là thế mạnh của Luxgen là chiếc xe sở hữu một "bộ não" cực thông minh mà ngay cả những hãng xe tên tuổi trên thế giới cũng chưa chắc làm được.

Trí thông minh nhân tạo của Luxgen 7 có được là do sự hợp tác cùng hãng điện thoại nổi tiếng HTC, hệ thống Think+ có sáu tính năng chính bao gồm giải trí đa phương tiện, hệ thống liên lạc, hệ thống dẫn đường GPS, an toàn, ứng dụng dành riêng cho chủ xe và cài đặt hệ thống.


Bốn tính năng hỗ trợ hình ảnh rất hữu dụng tại Việt Nam là Eagle View+ (hệ thống giả lập hình ảnh 360 độ quanh xe), Night Vision+ (hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm), Side View+ (hệ thống camera quan sát điểm mù) và LDWS+ (hệ thống cảnh báo đi chệch làn đường). Có thể nói rằng, dòng xe LUXGEN7 MPV được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến mang đến tiện nghi và an toàn cho người lái.

Với giá bán chưa đến 50.000 USD, Luxgen 7MPV là một cái tên mới trong danh sách chọn xe cho năm mới của các gia đình có đông người.

Cường Vũ

cuongvc