Xe của ông Obama "chết máy" tại Israel

Svetlikj
(Autovina) - Một nguồn tin tại Israel cho biết, chiếc Limousine của tổng thống Mỹ Obama đã bị chết máy tại đây, hình ảnh chụp được cho thấy nó đang nằm trên xe cứu hộ.

Chiếc Limousine của tổng thống Mỹ thường được gọi là "The Beast", và nhiều người tự hỏi tạo sao một chiếc xe tối tân như xe của Tổng Thống Mỹ lại có ngày bị hư hỏng dọc đường như thế này, hơn nữa nó lại bị trục trặc ngay tại đất nước có chiến sự phức tạp.

Nguyên nhân được tờ The Times of Israel lý giải sẽ làm ngạc nhiên nhiều người, chiếc "The Beast" đã bị đổ nhầm nhiên liệu Diesel, thay vì phải sử dụng xăng. Do đó, chiếc xe buộc phải đưa về gara để khắc phục sự cố. Như vậy, xe "The Beast" của ông Obama không bị sự cố về máy móc hay cuộc tấn công nào mà đơn giản chỉ là do sơ suất bất cẩn của nhân viên cận vệ.

Câu hỏi được quan tâm là ông Obama sẽ di chuyển bằng gì khi chiếc xế hộp thân yêu đã bị sự cố. Tất nhiên phương án đi taxi hoàn toàn không có cơ sở, được biết Chính Phủ Mỹ đã điều động một chiếc xe Limousine khác giống y như chiếc xe của ông Obama từ Jordan bay đến để phục vụ, tất nhiên nó chẵng khác gì chiếc xe bị hỏng kia.

Hồng Ân

cuongvc