Xe BMW được vinh danh về thiết kế 2012

Svetlanauhn
(Autovina) - 2 dòng xe 3-Series 2012 và 6-Series Gran Coupé hoàn toàn mới đã giúp BMW đoạt giải "sáng kiến thiết kế đột phá nhất năm 2012".

Sở hữu thiết kế ấn tượng, 2 dòng xe mới nhất của BMW đã thuyết phục không chỉ giới chuyên gia mà cả sự yêu mến của những người hâm mộ xe hơi. Kết quả là BMW đã giành chiến thắng đúp trong cuộc khảo sát thực hiện bởi Tạp chí thương mại “Auto, Motor und Sport” của Đức. Trong khuôn khổ bình chọn cho các sáng kiến thiết kế đột phá nhất trong năm 2012, BMW 6-Series Gran Coupé và BMW 3-Series F30 đã đạt sự yêu mến tuyệt đối với vị trí bình chọn cao nhất. Cả hai dòng xe vinh dự chiến thắng với danh hiệu “autonis”.

“Chúng tôi rất vui mừng được nhận giải thưởng dành cho 2 dòng xe 6-Series Gran Coupé và 3-Series. Đây thật sự là phản hồi tích cực từ phía khách hàng - cũng là những người bạn của thương hiệu BMW, điều này chắc chắn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi tiếp tục con đường sáng tạo ra những thiết kế mới lạ trong tương lai, với niềm đam mê và lời cam kết sâu sắc” – Karim Habib, trưởng nhóm thiết kế BMW phát biểu.

Dòng BMW 6-Series Gran Coupé hiện đang được mệnh danh là "Thợ săn giải thưởng", bởi chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt đã đã chiếm lĩnh hầu hết giải thiết kế danh giá nhất tại Châu Âu:

(1) Giải thiết kế Red Dot Award 2012.

(2) Giải hạng mục “Thiết kế Ngoại thất” - Cuộc thi Automotive Brand Contest 2012

(3) Giải hạng mục “Thiết kế Nội thất” - Cuộc thi Automotive Brand Contest 2012

(4) Giải thiết kế “Design Award of the Federal Republic of Germany”.

(5) Giải "Thiết kế đột phá nhất 2012" – The Best Design Innovations 2012.

BMW 6-Series Gran Coupé cũng vừa được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2012, với giá bán 3,749 tỷ đồng.

Phương Linh

kynam