Khám phá xe giá rẻ Mahindra KUV100

Admin
(Autovina) - Mahindra - nhà sản xuất SUV hàng đầu Ấn Độ - đã chính thức gia nhập một phân khúc hoàn toàn mới bằng mẫu KUV100

Được thiết kế dành riêng cho thị trường Ấn Độ, Mahindra KUV100 mẫu xe giá rẻ nhắm tới các đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi. Mẫu xe có ngoại hình nhỏ nhắn với giá bán từ 6.000 - 9.800 USD (khoảng 134 triệu đồng đến 219 triệu đồng).

KUV100

KUV100 là xe crossover cỡ nhỏ đầu tiên mà hãng xe Ấn Độ sản xuất, đồng thời mẫu xe này cũng sử dụng loại động cơ xăng đầu tiên do chính Mahindra chế tạo, động cơ 3 xi lanh 1,2 lít.

KUV100

Động cơ này sẽ cho công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm. Tùy chọn động cơ tiếp theo là động cơ diesel 1,2 lít có tên mFalcon75 sản sinh công suất 77 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm.

KUV100

Theo Pawan Goenka, Giám đốc điều hành Mahindra & Mahindra, “Sự ra đời của KUV100 là thời điểm quyết định trong hành trình sản xuất ô tô của Mahindra. Mẫu xe hơi mới KUV100 là bước đột phá đầu tiên của hãng về động cơ xăng và với động cơ này, chúng tôi sẽ định rõ một phân khúc SUV nhỏ mới và nhắm đến một nhóm khách hàng mới”.

KUV100

Có mức giá cạnh tranh với chỉ từ 6.000 USD, Mahindra KUV100 được trang bị khá hợp lý với kết nối Bluetooth, hệ thống thông tin giải trí, túi khí kép phía trước và hệ thống phanh chống khóa ở trục trước. Ngược lại, phần đuôi xe lại sử dụng hệ thống phanh trống (rẻ hơn) được cho là phù hợp với hiệu suất nhỏ của xe.

KUV100

Thông tin ô tô mới nhất cho thấy cả hai phiên bản xăng và diesel đều sẽ sở hữu 7 gói nâng cấp khác nhau nhằm đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng và có cùng một số tùy chọn về màu sơn như Flamboyant Red, Dazzling Silver, Fiery Orange, Aquamarine, Pearl White, Designer Grey và Midnight Black.

KUV100

Được biết, Mahindra là một nhà sản xuất ô tô nội địa lớn của Ấn Độ, đang trong quá trình mở rộng quy mô. Cách đây vài năm, công ty đã mua thương hiệu SsangYong của Hàn Quốc, và mới đây là trung tâm thiết kế Pininfarina lâu đời của Ý. Thế mạnh của Mahindra là SUV, hiện công ty đang nỗ lực làm mới danh mục sản phẩm bằng các mẫu xe mới, như XUV500 được giới thiệu cách đây vài năm, và giờ là KUV100.

Tại thị trường Ấn Độ, Mahindra KUV100 sẽ cạnh tranh với mẫu crossover siêu rẻ Renault Kwid mới và Ford EcoSport.