VW Scirocco GTS duy nhất tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Mẫu xe thể thao thời trang Volkswagen Scirocco phiên bản GTS trong bài viết hiện tại là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam.

Thực tế, Volkswagen Scirocco GTS không có khác biệt nhiều với phiên bản tiêu chuẩn về mặt động cơ, những thay đổi chủ yếu nằm ở mặt ngoại hình với bộ đề can thể thao. Bên trong xe được trang trí đậm chất “Sport” với chữ GTS xuất hiện trên vô lăng, lưng ghế ngồi.  Toàn bộ vô lăng và ghế ngồi được bọc da với điểm nhấn là những đường chỉ đỏ rất hấp dẫn.

Sức mạnh của Volkswagen Scirocco GTS nằm ở động cơ phun xăng trực tiếp có tăng áp và xoay lốc khí nạp TSI, 4 xy-lanh, dung tích 1.984cc cho công suất cực đại 210 mã lực tại 5.800 vòng/ phút, trong khi đó momen xoắn cao nhất đạt 280 Nm tại 1.700 – 5.200 vòng/ phút.

Việc đạt được sức kéo cao nhất ngay ở vòng 1.700 vòng/ phút giúp cho VW Scirocco có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 6,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 238 km/h.

Volkswagen Scirocco sử dụng hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp cho khả năng sang số nhanh và êm ái, giúp xe tiêu hao nhiên liệu hiệu quả với 6 lít/ 100km xa lộ và 10 lít/ 10km đô thị. Hộp số của xe còn có chế độ chuyển số tay Tiptronic với nút bấm tích hợp chuyển số trên tay lái bọc da, giúp mang lại cảm giác lái thể thao như xe đua F1 cho người lái.

Hệ thống an toàn của xe nổi bật với 6 túi khí cho hành khách, phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống kiểm soát sức kéo TCS, vi sai điện tử EDL, cảm biến lùi, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Volkswagen Scirocco GTS được World Auto rao bán với giá 1,366 tỷ đồng tại Việt Nam.

Hồng Ân

ảnh : World Auto

cuongvc