Volkswagen tung gói trang bị đặc biệt chào đón Euro 2016

Admin
(Autovina) - Nhân dịp Euro 2016 sắp diễn ra, Volkswagen đã tung ra gói trang bị đặc biệt cho tất cả các mẫu xe của mình

Hãng Volkswagen vừa tung ra gói trang bị đặc biệt dành cho các mẫu xe (còn được gọi là các phiên bản Allstar) của mình trong chương trình quảng bá cho sự kiện bóng đá Euro 2016 sẽ được tổ chức tại nước Pháp.

volkswagen allstar

Gói trang bị này đang có sẵn tại trường Đức trên các dòng xe: Polo, Golf Cabriolet, Golf Variant, Golf Sportsvan, Beetle, Beetle Cabriolet, Jetta, Scirocco và Sharan. Điểm chung của các mẫu xe phiên bản Allstar này là chúng đều sở hữu nội thất cũng như ngoại thất tùy chỉnh tương tự nhau.

volkswagen allstar

Nhìn từ bên ngoài, các phiên bản Allstar sở hữu đèn sương mù mới đi kèm bộ la-zăng tùy chỉnh kết hợp với biểu tượng Allstar xuất hiện ở phần trụ B của xe. Trong khi đó, nội thất sẽ sử dụng gói trang bị Winter bao gồm hàng ghế trước sưởi điện, hệ thống rửa đèn pha, hệ thống gạt mưa và rửa kính, biểu tượng Allstar xuất hiện trên bệ cửa đi kèm với hệ thống kiểm soát khí hậu Climatronic tiêu chuẩn.

volkswagen allstar

Nếu các khách hàng muốn thêm đồ cho chiếc xe của mình cũng có thể sử dụng bộ trang bị Allstar Plus. Volkswagen cũng tiết lộ khách hàng sẽ tiết kiệm đến 3.900 Euro (khoảng 96 triệu đồng) so với những trang bị được tích hợp trên một chiếc xe nguyên mẫu.