Volkswagen ra mắt xe nhỏ đẹp mắt

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe Volkswagen Up! sẽ được hãng xe Đức nâng cấp với hai phiên bản đặc biệt mang tên Groove Up! và Rock Up!

Mẫu xe cỡ nhỏ Up! của Volkswagen đang được ưa chuộng tại Châu Âu, từng giành giải thưởng xe của năm 2011. Để làm mới sản phẩm, Volkawgen bổ sung các nâng cấp nhằm giúp chiếc xe nhỏ cứng cáp và thể thao hơn với nhiều thiết bị làm đẹp ở ngoại hình.

Điểm ấn tượng nhất chính là vành xe 16 inch Upsilon khá to so với kích thước nhỏ nhắn của chiếc xe, ở phiên bản Rock Up!, gương chiếu hậu được sơn đen và bộ tem thể thao. Bên trong, xe  được trang bị ghế màu đen hoặc màu xám cùng các thiết bị tiêu chuẩn như điều hòa không khí, ghế ngồi trước có sấy, hệ thống giải trí Maps & More, hệ thống khóa trung tâm điều khiển từ xa và hệ thống âm thanh sáu loa.

Các thiết bị bổ sung gồm có hệ thống phanh khẩn cấp trong thành phố, cảm biến lùi, hệ thống hành trình và một máy tính đa chức năng.

Phiên bản Groove Up! có thêm phiên bản năm cửa và có ghế ngồi của hành khách phía trước có thể gập về phía trước để chở được nhiều hơn cộng với cửa mái bằng kính toàn cảnh.

Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ xăng 1.0 ba xylanh có công suất 74 mã lực của VW nối với hộp số sàn năm cấp. Hai phiên bản này có mức tiêu thụ nhiên liệu là 4,7 lít/100 km.

Dự kiến hai phiên bản này sẽ đến tay khách hàng vào tháng 7 tới với giá khởi điểm từ 11.640 bảng (13.670 euro) còn phiên bản Groove Up! năm cửa có giá 12.015 bảng trong khi phiên bản Rock Up! có giá từ 12.980 bảng.

Hoàng Minh

cuongvc