Volkswagen CC 2013 sắp về Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - World Auto sẽ phân phối mẫu Volkswagen CC phiên bản năm 2013 tại Việt Nam vào đầu năm 2014 với những cải tiến đáng kể.

Volkswagen CC 2013 mang trên mình những đường nét và phong cách thiết kế mới của tập đoàn xe lớn nhất nước Đức. Nét mới dễ nhận thấy trên CC 2013 là phần đầu xe đã được tái thiết kế với bộ lưới tản nhiệt mạ chrome hình thang, cụm đèn pha mới được bổ sung dải đèn LED bao quanh... Những thay đổi cũng xuất hiện ở phía sau với đèn đuôi dạng LED được ghép giống như hai chữ CC và nắp cốp mới.

Bên trong, Volkswagen CC 2013 được trang bị các nút bấm chức năng tập trung quanh bảng điều khiển và vôlăng. Không gian nội thất mang phong cách mới, trẻ trung, nhiều màu sắc và cao cấp hơn. Ngoài ra, Volkswagen còn cung cấp cho CC hệ thống tự động phát hiện trạng thái mệt mỏi của người lái, hệ thống âm thanh mới, ghế trước điều chỉnh vị trí và một vài trang bị an toàn khác.

Volkswagen CC 2013 được trang bị khá nhiều thiết bị điện tử nhằm đảm bảo an toàn cho người lái, như hệ thống DCC điều chỉnh độ nhún của giảm xóc theo điều kiện vận hành, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống khóa vi sai điện tử EDL và kiểm soát sức kéo TCS, hệ thống phanh tay điện tử, hệ thống đèn pha thông minh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe PA...

Động cơ trên CC 2013 dành cho thị trường Việt Nam sẽ là loại có dung tích 1.8 lít, 4 xy lanh thẳng hàng TSI Turbo tăng áp, cho công suất cực đại 214 mã lực tại 5.000 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 250 Nm tại 1.500 - 4.200 vòng/ phút, hộp số tự động 7 cấp, DSG Tiptronic.có chức năng Sport ( tăng tốc nhanh), có chức năng sang số manual lẫy số trên volang.

Dự kiến giá bán của Volkswagen CC 2013 trên 1,5 tỷ đồng khi xe có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2014.

Cường Vũ


cuongvc