[VMS 2014] Thanh Hằng trở thành đại sứ Audi

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhân dịp triển lãm Vietnam Motorshow 2014, Audi Việt Nam đã công bố thêm một thành viên mới trong đội ngũ đại sứ thương hiệu Audi: siêu mẫu Thanh Hằng.

Sau khi giành giải Hoa hậu qua ảnh của báo Phụ nữ Việt Nam vào năm 2002, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và giành được nhiều giải thưởng đáng chú ý. Không dừng lại ở đó, cô còn dấn thân vào môn nghệ thuật thứ 7, xuất hiện trong các bộ phim như “Tuyết nhiệt đới”, “Tôi là ngôi sao”, “Gia tài bác sĩ”, “Những nụ hôn rực rỡ”, “Mỹ nhân kế’… Lĩnh vực này cũng mang lại cho Thanh Hằng thành công và càng thêm nổi tiếng.

Với thành công và danh tiếng như vậy, việc Audi chọn Thanh Hằng làm đại sứ thương hiệu cũng là một điều dễ hiểu. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, "chân dài 1m12" đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng quảng cáo tìm đến bởi hình ảnh sang trọng, sạch sẽ không hề vướng bất cứ scandal nào.

Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và đạt nhiều thành công. Sở hữu đôi chân dài 1,12 m, cô nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng. Thanh Hằng hiện tại đang là đệ nhất chân dài của làng thời trang Việt Nam, từ sau bộ phim Mỹ Nhân Kế, cô nhận được thêm rất nhiều tình cảm của khán giả bởi lối diễn xuất của mình.

Trước Thanh hằng, nhiều ngôi sao khác cũng đã lần lượt trở thành đại sứ thương hiệu của Audi như ca sĩ Thuỷ Tiên - Đại sứ của Audi A5, Tăng Thanh Hà - Đại sứ của Audi A6 hay người mẫu Bình Minh - đại sứ của Audi Q5.

PV

kynam