[VMS 2013] Toyota Vios được độ “nhẹ”

Svetlikj
(Autovina) – Thay vì giới thiệu Toyota Vios thế hệ mới tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản chọn cách nâng cấp cho mẫu xe cũ với bộ kit thể thao mang tên “Motor Sport”.

Gian hàng Toyota năm nay không thật sự nổi bật với các mẫu xe mới, thay vào đó là một số nâng cấp cho các dòng xe hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu như Nissan có mẫu Sunny Nismo thì Toyota giới thiệu Vios MotorSport.

Chiếc Vios màu đỏ được trang bị bộ phụ kiện TRD với các phụ kiện thể thao như ốp hướng gió cản trước, sau và bên hông, bộ mâm đúc, lưới tản nhiệt… Gói phụ kiện này giúp cho Toyota Vios có ngoại hình thể thao và hầm hố hơn, tạo ra phong cách riêng so với những mẫu Vios hiện đang chạy trên đường phố.

Động cơ của xe không có gì thay đổi, vẫn là loại 1.5 với 16 van DOHC và công nghệ VVT-I, hộp số tự động 4 cấp với hệ thống an toàn tiêu chuẩn như túi khí SRS dành cho cả người lái và hành khách phía trước, ABS (hệ thống chống bó cứng phanh) cùng với EBD (hệ thống phân phối lực phanh điện tử) và BA (trợ lực phanh khẩn cấp).

Vios được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2003 và luôn giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp với doanh số bán cộng dồn đạt xấp xỉ 35,900 chiếc (tính đến hết tháng 9/2013) xe, chiếm khoảng 47% thị phần trong phân khúc thị trường xe hạng nhỏ cùng hạng.

Autovina Team

cuongvc