[VMS 2013] Lexus RX350 thu hút khách hàng Việt

Svetlikj
(Autovina) – Dòng xe Lexus RX từ lâu đã trở thành một mẫu SUV hạng sang được yêu thích tại Việt Nam. Khi nó chính thức được phân phối chính hãng đã thu hút số lượng lớn người quan tâm tại triển lãm VMS 2013.

Lexus RX350 là dòng xe rất được ưa chuộng tại Việt Nam ngay cả khi chỉ bán dưới hình thức không chính hãng, và mức khoảng gần 140 nghìn USD (gần 3 tỷ đồng). Vì vậy, đây được coi là sản phẩm quan trọng nhất của Lexus khi chính thức xuất hiện ở Việt Nam.

Xe có mặt tại triển lãm được trang bị động cơ V6 3.5L công suất 274 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiên tiến (ECT-i) và hệ thống VVT-I kép. Hộp số tự động tuần tự với nhiều chế độ lái cho phép người lái chuyển chế độ lái bằng tay theo ý muốn.

Theo nhà sản xuất, lượng khí thải CO2 của mẫu xe này là 250 (g/km). Chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8 giây và có khả năng đạt tốc độ cực đại 200 km/h.



Dòng xe Lexus RX vốn được khách hàng Việt Nam tin yêu nhất bởi những đường nét sang trọng và tinh tế theo triết lý L-finesse đã từng xuất hiện trên các dòng xe GS, ES cùng hàng loạt tiện ích, công nghệ hấp dẫn. Lexus RX 350 có chế độ Siri Eyes Free và công nghệ phanh an toàn với khả năng cảnh báo va chạm sớm. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm ổ cắm điện xoay chiều 115V cho hàng ghế sau.

Hệ thống kiểm soát mô men xoắn chủ động AWD sử dụng hệ thống kiểm soát điện tử kết nối phần phía trước của bộ vi sai sau với các lực phân bổ mô men xoắn từ 100:0 to 50:50 từ trước đến sau, phụ thuộc và hệ thống lái năng động và điều kiện đường xá.

Trang bị tiêu chuẩn hệ thống quản lý xe tích hợp thông minh VDIM phối hợp các công nghệ kiểm soát, điều khiển bao gồm Chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ phanh (BA), Ổn định thân xe (VSC) và Điều chỉnh lực kéo (TRAC), với hệ thống kiêm soát ga điện tử, hỗ trợ lực tay lái và hạn chế sự trơn trượt.

Mẫu xe RX dẫn đầu phân khúc khi được trang bị 10 túi khí, bao gồm túi khí rèm, túi khí bên hông, túi khí hông phía sau (dành cho 2 ghé sau bên ngoài), và túi khí đầu gối cho người lái và hành khách phía trước.


Autovina Team


cuongvc