[VMS 2013] Honda Urban Concept

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe Urban Concept đại diện cho hình mẫu những chiếc SUV tương lai của Honda, thiết kế xe được nhiều khách tham quan trầm trồ, thậm chí có khách hàng còn đòi đặt mua xe Concept.

URBAN SUV CONCEPT là mẫu xe concept cho một dòng xe mang tính toàn cầu của Honda. Dòng xe này có thiết kế năng động và thể thao độc nhất của một chiếc SUV, trong khi đó cũng mang lại khoang cabin rộng rãi và hiện đại với tính thực dụng nhắm tới các đối tượng trẻ với phong cách sống năng động.Thiết kế ngoại thất được đặc trưng bởi các đường nét cá tính sắc nét và đậm tính thể thao của một chiếc coupe đồng thời vẫn giữ được sự năng động vốn có của dòng crossover khi mang trên mình ý tưởng thiết kế đầy cảm xúc và kích thích các giác quan.

Được trang bị công nghệ động cơ Earth Dreams, dải cơ cấu truyền động thế hệ mới nhất của Honda giúp tăng cường  vận hành cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức độ cao, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới sẽ bao gồm 3 loại động cơ – xăng, lai, và diesel – đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của mỗi vùng miền trên toàn cầu. Mẫu xe dựa nên nền tảng Concept này sẽ được bán ra tại Nhật vào cuối năm 2013 và sau đó là thị trường Mỹ cuối năm 2014.

Autovina Team

cuongvc