[VMS 2013] Honda Accord 2013 thế hệ mới

Svetlikj
(Autovina) – Tại triển lãm Ô Tô Việt Nam 2013, Honda mang đến chiếc sedan cỡ trung Accord thế hệ mới, tuy nhiên thời điểm chính thức bán ra thị trường chưa được tiết lộ.

Với vẻ chắc chắn và thiết kế mang đậm tính khí động học, thân xe nổi bật với các đường viền mang đến vẻ ngoài thanh lịch, mạnh mẽ và mượt mà trên từng milimet. Một số đặc điểm cải tiến về thiết kế ngoại thất gồm có lưới tản nhiệt trước và đèn LED sau trang nhã.

Động cơ V6 3.5 lít của Honda Accord hiện tại có thể sản sinh công suất 207 KW tại vòng tua 6.200 vòng/ phút. Phiên bản động cơ V-6 số tự động đặc trưng với hệ thống điều khiển dung tích xy lanh biến thiên và bộ truyền động van SOHC i-VTEC đặc biệt.

Tùy vào từng điều kiện đường xá, động cơ sẽ hoạt động trên 3 hoặc trên cả 6 xy lanh giúp tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng khi cần. Động cơ V-6 có thể đi với số sàn 6 cấp chuyển số êm ái hoặc số tự động 6 cấp với công nghệ Grade Logic Control tự động giảm số và tăng cường lực phanh khi xe xuống dốc. Với kích thước nhỏ gọn và công suất hoạt động hiệu quả hơn hộp số tự động 5 cấp, hộp số tự động 6 cấp giúp cải thiện quá trình tăng tốc và tăng độ tiết kiệm nhiên liệu cho V-6 Accord.

Rất có thể, đây sẽ là mẫu xe được Honda Việt Nam trình làng và bán ra thị trường trong năm sau.

Hồng Ân

cuongvc