[VMS 2013] Chevrolet Captiva phiên bản 2013

Svetlikj
(Autovina) – GM Việt Nam chính thức công bố Chevrolet Captiva 2013 với một số trang bị cao cấp hơn, giá bán ở mức 929 triệu đồng và giảm còn 909 triệu đồng cho 50 khách hàng mua xe đầu tiên.

Chevrolet Captiva 2013 được cải tiến ở một số chi tiết ngoại hình với phong cách mạnh mẽ và hiện đại hơn. Một số chi tiết được nâng cấp với tay nắm cửa mạ crôm, đèn sương mù, tấm bảo vệ gầm động cơ, và bậc lên xuống tích hợp.

Phía sau, Captiva 2013 mới có dáng vẻ sang trọng và cá tính hơn khi được trang bị hệ thống đèn LED mới ở đuôi xe. Captiva mới được trang bị vành hợp kim nhôm lớn đến 19 inch thay cho kích cỡ 18 inch trước đó. Ngoài ra, bộ đôi ống xả hình thang mạ crôm đậm chất thể thao. Captiva mới còn có thêm cửa nóc điện và cảm biến mưa tự động kích hoạt cần gạt nước.

Captiva 2013 mới được trang bị động cơ xăng DOHC Ecotec LE9 thế hệ mới với dung tích 2,4L. Đông cơ 4 xylanh hiệu quả cao phun nhiên liệu trực tiếp có thể đạt công suất 165 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút vàmô-men xoắn 230 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút.

Đèn LED phía sau là đặc điểm nhận dạng Chevrolet Captiva 2013

Điểm mới trong khả năng vận hành của Captiva là hộp số 6 cấp nay đã có thêm chế độ sang số bằng tay với công nghệ Steptronic cùng hệ thống hỗ trợ xuống dốc (Hill Descent Control - HDC). Ngoài ra hộp số này còn có thêm chế độ ECO giúp lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt mức 12,1L/100 km khi lái trong thành phố và 7,6L/100 km khi lái trên đường cao tốc trong điều kiện tiêu chuẩn.

Chevrolet Captiva mới tích hợp thêm một số tính năng tiện nghi như chìa khóa thông minh, khởi động bằng phím xoay, ghế chỉnh điện 8 hướng cho người lái, hệ thống đàm thoại rảnh tay Bluetooth, điều khiển âm thanh trên vô lăng,…

Xe được trang bị hai túi khí cho ghế lái và hành khách phía trước, phanh điện,hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD),hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống trượt (TCS) và hệ thống cảm biến lùi. Đèn pha có chế độ tự động bật khi lái xe ban đêm.

Chevrolet Captiva 2013 có giá 929 triệu đồng ở Việt Nam. 50 khách hàng mua xe sẽ được giảm 20 triệu đồng, tức là chỉ cần bỏ ra 909 triệu đồng để sở hữu xe.


 

Autovina Team

cuongvc