VinFast Fadil bản đầy đủ option có giá lăn bánh bao nhiêu?

Admin
Giá lăn bánh của một chiếc VinFast Fadil bản đầy đủ option (nâng cao) thấp nhất 540 triệu đồng tại khu vực TP. HCM và cao nhất 558 triệu đồng ở Hà Nội.

Nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast vừa chính thức bàn giao xe giá rẻ VinFast Fadil tới khách hàng trong nước với con số ghi nhận lên tới 650 chiếc chỉ trong ngày 17/6. Dù tới sau và là "hàng nội" nhưng dòng xe này nhanh chóng tạo sóng trên thị trường khi có lượng đơn đặt hàng lớn, kể từ thởi điểm nhận đặt cọc sớm khiến không ít đối thủ phải “thèm thuồng”.

Theo công bố của nhà sản xuất, VinFast Fadil có giá bán 395 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn. Ngoài ra khách hàng còn có thể “độ” thêm vào xe những trang bị công nghệ an toàn khác với gói tuỳ chọn nâng cao (tổng giá trị 77 triệu đồng).

VinFast Fadil có thêm gói tuỳ chọn option nâng cao trị giá 77 triệu đồng

Như vậy, một chiếc VinFast Fadil đầy đủ option sẽ có giá bán lên tới 472 triệu đồng. Tuy nhiên, để có thể lăn bánh hợp pháp trên đường phố, ngoài giá bán theo công bố người dùng còn phải chịu thêm các khoản thuế phí bắt buộc khác.

Theo đó, khoản thuế phí này bao gồm: phí trước bạ 10-12%, phí đăng ký biển xe, phí đăng kiểm, phí đường bộ, phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Ngoài ra, chưa kể đến các khoản phí không bắt buộc như bảo hiểm vật chất (tùy gói) hoặc dịch vụ đăng ký xe.

Dưới đây là giá lăn bánh của VinFast Fadil đầy đủ option: