VinaVenture 2013 – Hành trình khám phá Việt Nam

Admin
(Autovina) - Bạn là người mạnh mẽ, năng động, sáng tạo? Bạn là người đam mê khám phá? Bạn là người có khát vọng học hỏi, thành công và chia sẻ? Hãy đăng ký tham gia VinaVenture 2013!
Hãy đăng ký tham gia Hành trình khám phá VinaVenture 2013 vào Miền Trung, tháng 4/2013 bằng cách gửi Hồ Sơ vào địa chỉ EMAIL: venture@autovina.com
 
Hành trình khám phá VinaVenture 2013 là gì?
 
Khám phá và trải nghiệm thực tế là nhu cầu vốn có của mỗi người, đặc biệt là các bạn trẻ.  Qua các cuộc hành trình, các bạn sẽ có cơ hội khám phá các giá trị tiêu biểu của Việt Nam như: các di sản thiên nhiên, văn hóa vật thể và phi vật thể và các giá trị nổi bật khác trong cộng đồng để giới thiệu và tôn vinh các giá trị đó tới cộng đồng trong nước và quốc tế.
 

 

 

 

 

 

Hành trình khám phá VInaVenture là một chuỗi những Hành trình trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn dành cho những ai đam mê khám phá những điều kỳ lạ, ham muốn hiểu biết, dám nghĩ dám làm, dám đối mặt với mọi thử thách với những địa hình thiên nhiên mới lạ, những vùng khí hậu khác nhau và liên tục thay đổi trên mọi vùng miền không những trong nước mà cả ở các nước  trong khu vực và trên thế giới.
 
 
 
Mở đầu cuộc Hành trình VinaVentura năm 2013 là Hành trình Khám phá Yên Tử và Hạ Long với những trải nghiệm bằng xe ôtô vô cùng thú vị và hấp dẫn dành cho các bạn gái đam mê khám phá. Đây cũng là góc nhìn hoàn toàn mới về cái “ĐẸP” của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại và trong xu thế hội nhập quốc tế: Trí tuệ, năng động, tài năng, tự chủ, mạnh mẽ và quyến rũ. 

Tiêu chí (xem chi tiết click vào Hồ Sơ)

Để trở thành thành viên của hành trình, các bạn phải có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo, thân thiện, cởi mở, có tính đồng đội cao, sẵn sàng tham dự các hành trình dài ngày, sẵn sàng vượt khó và chiến thắng.
 
Các thành viên của Venture cũng cần có niềm đam mê chia sẻ những trải nghiệm, khám phá và những cung bậc cảm xúc khác của chính bản thân cũng như của các thành viên khác trong nhóm trong suốt cuộc hành trình với bạn bè, người thân và cộng đồng.
 
Toàn bộ Hành trình và các trải nghiệm sẽ được thể hiện bằng các phóng sự ảnh, bài viết hoặc video clip… và đăng tải trên website: autovina.com, các diễn đàn, facebook và các mạng xã hội khác. Sự chia sẻ này, sẽ khiến cuộc sống của bạn sẽ trở nên sống động và ý nghĩa hơn khi bạn chính là người truyền tải những thông điệp và nguồn cảm hứng vô tận của mình cho hàng triệu người trong cộng đồng, trong nước và trên thế giới.
 
Sau những hành trình tại Việt Nam,Các thành viên ưu tú sẽ được lựa chọn để tiếp tục tham gia các hành trình xuyên quốc gia tới các nước trong khu vực và thế giới.
 
Bạn có thấy thực sự phấn khích khi đọc những điều trên?
Nếu có, bạn đã là ứng viên số 1 của VInaVenture rồi đấy.
 
Vậy hãy đăng ký để tham gia Hành trình VinaVenture 2013 bằng cách gửi Hồ Sơ của bạn vào EMAIL venture@autovina.com.
 
Thu Ba
Mời các bạn cùng xem thêm ảnh:


admin