Video trình diễn Audi RS6 toàn thân bọc sợi cacbon

(Autovina) - Qua tay hãng độ GP Supercars, chiếc wagon RS6 đã có lớp áo ngoài bằng sợi các bon cực kỳ ấn tượng và bắt mắt

Tại triển lãm xe sang Top Marques tại Monaco, có một chiếc Audi RS6 gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi khoác lên mình lớp áo bọc các bon sơn bóng bắt mắt.

video Audi RS6 bọc áo cạc bon

Trong triển lãm ôtô xa xỉ nhất thế giới này, hãng độ xe GP Supercars đã “lột phăng” lớp vỏ ngoài của mẫu Audi wagon và thay vào đó khung thân bằng sợi cacbon được sơn bóng.

Hiện chưa có thông tin gì về những thay đổi dưới nắp ca pô. Song thế hệ RS6 là một trong những mẫu xe siêu tốc của Audi và do vậy, chỉ riêng ngoại hình được tân trang lại đã đủ gây ấn tượng với công chúng. Dưới nắp capô là động cơ tăng áp kép 4,0L V8, sản sinh công suất 560 mã lực, mô men xoắn 700 Nm, cho khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,9 giây. Ngoài ra, Audi cũng trang bị thêm phiên bản tùy chọn siêu xe với vận tốc cực đại 305 km/h, vượt qua giới hạn 249 km/h trước đây.

Không dừng lại ở đó, Audi thậm chí còn giới thiệu phiên bản Performance cho khả năng tăng tốc nhanh hơn nữa và sản sinh công suất 605 mã lực. Phiên bản này sở hữu kiểu dáng station wagon (Station wagon là biến thể được phát triển cùng các mẫu sedan cỡ trung, tương ứng với phân khúc này thì thân xe cũng được kéo dài theo và bạn có thể dễ dàng nhận thấy mỗi bên nó có 3 khoang cửa sổ rõ rệt). Sau khi phiên bản này được hoàn thiện, người hâm mộ tò mò liệu trọng lượng xe có giảm đáng kể hay không.

Audi RS6 phiên bản “độ” bọc sợi cacbon là một trong những cơn gió lạ tại triển lãm Top Marques năm nay. Mẫu xe này cũng từng được lái vòng quanh Monaco và nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi thiết kế lạ mắt và xa xỉ.