Video: quá trình chế tạo Panamera Sport Turismo

Svetlikj
(Autovina) - Để có được một sản phẩm mê hoặc lòng người tại triển lãm Paris Motor Show 2012, đội ngũ thiết kế của Porsche đã trải qua những ngày tháng làm việc thật sự nghiêm túc.

Chiếc Porsche Panamera bản thân đã là một chiếc xe hoàn hảo, do đó để tạo ra chiếc Panamera Sport Turismo, đội ngũ thiết kế của Porsche phải đối mặt với thử thách làm sao để kiểu dáng của xe vượt trội hơn hẳn so với tiền thân của nó, trong khi đó vẫn giữ được những đường nét đặc trưng vốn có của Panamera.

Trong nỗ lực làm mới sản phẩm, Porsche đã chọn Panamera, một chiếc coupe-4 cửa để cải tiến, cho ra đời một phiên bản wagon thể thao, có kiểu dáng hoàn thiện và quyến rũ hơn nhiều lần. Nhiều đường nét trên Panamera Sport Turismo thừa hưởng những thiết kế hoàn hảo của Panamera, và có thể nói rằng : nó còn hoàn hảo hơn nhiều.

Bản Concept được ra mắt tại Paris Motor Show 2012 sẽ sớm được đưa vào dây chuyền sản xuất hàng loạt mà không có nhiều thay đổi trong thiết kế so với bản Concept, đây là một tin vui đối với các tín đồ Porsche.

>> Ngắm Porsche Panamera Sport Turismo tại Paris

Hồng Ân

cuongvc