Video: Một ngày tập "drift" của người Hà Nội

Svetlikj
(Autovina) - Autovina đã có dịp chứng kiến một buổi sinh hoạt, tập drift của những người đam mê loại hình này ở Hà Nội, và đã ghi lại được những hình ảnh rất đẹp và thú vị.

>> Xem ảnh chi tiết buổi offline của HTX onroad

"Hợp tác xã Onroad" là tên gọi vui mà một số người yêu xe tại Hà Nội đặt cho nhóm của họ. Vào Chủ Nhật, các thành viên ở trong nhóm lại tụ họp nhau lại để cùng nhìn ngắm, trao đổi kinh nghiệm về những chiếc "xế cưng" của họ và có những cuộc thi đấu với tính chất giao lưu vui vẻ nhằm giải trí, thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Xuất hiện trong buổi offline lần này có những mẫu xe đình đám như Ford Mustang, Nissan 350Z, Mazda RX-8 và đặc biệt là "huyền thoại" Subaru Impreza WRX STI, mẫu xe chuyên được dùng để đua đường phố va biểu diễn, từng xuất hiện với Russ Swift tại các kì triển lãm Autotech diễn ra ở TPHCM.



Ngoài ra còn có một số mẫu xe "bình thường" khác cũng đến chung vui như Hyundai Genesis, Kia Forte Koup, Ford Focus, Volkswagen Scirocco. Tất cả mọi hoạt động cũng như tập luyện được diễn ra ở một khu vực được kiểm soát chặt chẽ, bảo đảm an toàn cho những người chơi cũng như những người đứng xem.

Đặc biệt hơn hết là một chiếc xe Toyota trông rất "bình dân" nhưng được độ khá hoành tráng để dành riêng cho loại hình chơi xe này. Và quả thật chiếc xe đã thể hiện khá ấn tượng tại buổi off lần này.

Các phóng viên của Autovina đã "mạo hiểm" đứng ghi hình để có được những bức ảnh đẹp mắt và chất lượng, đi cùng một video đặc sắc :

Lưu ý: Mọi cảnh đua xe và stunt trong video đều được thực hiện tại khu vực có kiểm soát. Autovina không khuyến khích, cổ vũ đua xe trái phép ngoài đường giao thông công cộng. Hãy luôn nghiêm túc chấp hành luật, đảm bảo sự an toàn cho bản thân và những người xung quanh khi tham gia giao thông!

>> Xem thêm ảnh buổi offline của HTX Onroad<<

Cường Vũ

ảnh : Hoàng Trần

video: Huy Nguyễn

cuongvc