Video I-Pace mẫu SUV chạy điện đầu tiên của Jaguar lộ diện

(Autovina) - Video I-Pace mẫu SUV chạy điện đầu tiên của Jaguar lộ diện tại khu vực bên ngoài triển lãm Geneva Motor Show 2017.

Có vẻ như nhờ “lớp áo choàng” màu đỏ rực rỡ này mà phiên bản concept mới có tên gọi I-PACE của Jaguar đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay.

Video I-Pace mẫu SUV chạy điện đầu tiên của Jaguar lộ diện

Màu đỏ Photon Red với sức hút cực lớn ngay cả dưới ánh sáng tự nhiên là những gì có thể nhận thấy trong đoạn video clip dưới đây, ghi lại cảnh “báo đỏ” Jaguar I-PACE Concept được chuyển tới Geneva Motor Show 2017.

Ngay cả những nhân viên “tác nghiệp” công việc bốc dỡ xe cũng không thể “cầm lòng” trước vẻ đẹp “bốc lửa” của I-PACE Concept và buộc phải chụp lại chiếc xe sẽ được đưa vào sản xuất trong vòng chưa đầy hai năm tới này.

Trong khi chưa rõ liệu phiên bản sản xuất có giữ nguyên các thông số về hiệu suất như phiên bản concept hay không, một điều chắc chắn là nó sẽ có công suất 400 mã lực, mômen xoắn 700 Nm. Đồng thời, I-PACE cũng được đánh giá đủ mạnh để cho quãng đường chạy tối đa lên tới 500 km khi chạy điện hoàn toàn, và tăng tốc lên 96 km/h chỉ trong vòng 4 giây.

Đối với Jaguar, I-PACE Concept được xem là phiên bản “nhá hàng” trực tiếp của mẫu xe điện đầu tiên được sản xuất và sẽ sớm trở thành đối thủ “tuyên chiến” với Tesla Model X phiên bản 2018.