Hai cụ bà "cầm cương" siêu xe Lamborghini

tronganh
(Autovina) - Trải nghiệm siêu xe luôn là một trong những điều gây phấn khích, không chỉ cho những người trẻ mà ngay cả những người vốn đã bước vào tuổi xế chiều

Một ngày nắng đẹp, đó là điều kiện tuyệt vời để dạo phố cùng chiếc siêu xe Lamborghi, và mới đây hai cụ bà tại Mỹ đã thực hiện được điều đó cùng chiếc siêu xe của hãng Lamborghini.

cận cảnh hai cụ già lái siêu xe lamborghini

Hai cụ bà tên Peggy và Audrey đã có dịp chính tay "cầm cương" một trong những siêu bò của nhà Lamborghini. Thông thường các video về siêu xe thường gắn liền với hình ảnh của những tay đua hoặc những tay chơi trẻ tuổi, tuy nhiên trong đoạn video clip ngắn, hai nhận vật trải nghiệm lại là những cụ bà. Đó cũng là lí do tạo nên điểm thú vị của clip trên.

Với một chiếc siêu xe "lắp" trên mình hàng tá công nghệ, không phải khó hiểu khi hai bà cụ đã phải loay hoay một lúc mới đánh được chiếc Lamborghini ra khỏi gara và lăn bánh trên đường. Sự phấn khích khi ngồi trên một trong những siêu xe được ưa thích nhất trên thế giới đã được hai cụ thể hiện rất rõ khi liên tục vẫy tay chào mọi người đi đường và không quen hò hét "Chúng tôi là những nữ hoàng Lamborghini". Đúng là một sự trải nghiệm và niềm vui khó quên.