[Video] 2 lần bị đâm vẫn không chết

Sergwav
(Autovina) - Sau khi xem xong đoạn video hành trình được ghi lại trên chiếc xe tải, khó có thể tin rằng người phụ nữ lái chiếc Ford Focus bị tai nạn vẫn sống sót!

Vào ngày 13/8/2014, Jasmien Claeys, một phụ nữ 25 tuổi tại Bỉ đã gặp tai nạn khi đang chuyển làn và ra khỏi đường cao tốc. Do tầm nhìn bị hạn chế bởi một chiếc xe container, cô đã không nhìn thấy rằng đang có tắc đường ở làn thoát và đâm trực diện ở tốc độ cao vào đuôi một chiếc xe container khác.

Ngay sau khi cú đâm này xảy ra, chiếc Ford Focus của cô lại tiếp cụ bị đâm bởi chiếc xe tải có lắp camera hành trình và bị biến dạng hoàn toàn. Sau khi tai nạn xảy ra, Jasmien ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê, cùng với 2 đốt sống bị gãy và bàn tay bị dập nát. Tuy nhiên cô đã không bị tử vong và hiện nay đang hồi phục lại rất nhanh.

Nhìn vào video được ghi lại, chúng ta có thể rút ra được kinh nghiệm khi di chuyển trên đường cao tốc: trước khi định chuyển làn, luôn giảm tốc độ và chú ý quan sát để có thể nhanh chóng phản xạ trước những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

 

Qaung Huy

quanghuy