Video - "Người đặc biệt" Jose Mourinho lịch lãm đóng phim cùng Jaguar XJ

Admin
(Autovina) - Jose Mourinho lại khiến người xem phải bất ngờ khi vừa trở thành nhân vật chính trong bộ phim ngắn tiết lộ bí quyết để trở nên... đặc biệt cùng chiếc sedan đầu bảng của Jaguar – XJ.

Jose Mourinho lại khiến người xem phải bất ngờ khi vừa trở thành nhân vật chính trong bộ phim ngắn tiết lộ bí quyết để trở nên... đặc biệt cùng chiếc sedan đầu bảng của Jaguar – XJ.

Ngồi ở hàng ghế sau của chiếc Jaguar XJ trên đường tới sân vận động của MU, Jose Mourinho chia sẻ những suy nghĩ của ông về niềm đam mê với bóng đá trong công việc làm huấn luyện viên:

"Jaguar đại diện cho niềm đam mê và hiệu suất. Đó là lý do để chơi cho một câu lạc bộ (CLB), hoặc làm huấn luyện viên CLB, làm những điều đó bằng niềm đam mê và cảm nhận nó. Tôi nghĩ rằng chiếc xe của Jaguar cũng như vậy. Bạn cảm thấy niềm đam mê trong những chiếc xe".

Mourinho là người ưa thích chọn thương hiệu xe sang nước Anh trong sự nghiệp hợp tác truyền thông của mình, "Người đặc biệt" từng là khách hàng đầu tiên ở Vương quốc Anh mua Jaguar F-Type R Coupe. Ngoài ra, vị HLV của MU từng tham gia lái thử chiếc SUV hoàn toàn mới F-Pace tại khu thử nghiệm của Jaguar.

Lần này, Mourinho chọn Jaguar XJ - chiếc sedan lớn sang trọng bậc nhất của Jaguar cạnh tranh với Mercedes S-Class hay BMW 7 Series trong đoạn phim ngắn nói về niềm đam mê của mình. Chiếc sedan XJ của Jaguar là chiếc xe "kén khách" nhất trong phân khúc sedan cỡ lớn sang trọng.

Mourinho cũng tiết lộ: "Tôi đã có công việc tốt nhất đất nước, một trong những công việc tốt trên thế giới, mà tôi có thể tưởng tượng ra rằng tất cả mọi người sẽ muốn có, ... Nhưng tôi luôn luôn muốn thành công ở bước tiếp theo".